"ช้าง เดชาธร" ร่วมยินดี "กริช ทอมมัส" เปิดธุรกิจ Baan TOTO Pets Hotel

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  486 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ช้าง เดชาธร" ร่วมยินดี "กริช ทอมมัส" เปิดธุรกิจ Baan TOTO Pets Hotel

มิตรภาพสุดชื่นมื่น “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต”บิ๊กบอสบ.ช้างไท เอนเทอร์เทนเมนท์ฯผู้บริหารคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย และสื่อออนไลน์ครบวงจร ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ “กริช ทอมมัส”อดีตผู้บริหารค่ายแกรมมี่โกลด์
.
ในโอกาสเปิดกิจการ Baan TOTO Pets Hotel ธุรกิจรับฝากน้องหมา น้องแมว ย่านถ.รามคำแหง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นกันเอง สบายๆ มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ
.
ยังมี 2 ศิลปินลูกหม้อแกรมมี่โกลด์ ตั๊กแตน ชลดา และ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ได้ร่วมยินดีกับ “พี่ตี่ กริช ทอมมัส”ด้วย
.
สำหรับธุรกิจนี้เปิดบริการ เพื่อเจ้าของน้องหมาน้องแมวที่มีธุระ เดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ก็สามารถพาน้องๆมาฝากได้ จะมีทีมดูแลตลอดเวลาในระบบมาตรฐานมืออาชีพ วางใจได้
.
ภายใน Baan TOTO Pets Hotel นอกจากมีห้องให้น้องหมา แมวได้พักผ่อนแล้ว ยังมีสนามหญ้า สระว่ายน้ำให้ออกกำลังกายอีกด้วย สะอาด เย็นฉ่ำ ในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียงคืนละ 250 บาท เท่านั้น
.
ใครมีน้องหมาน้องแมวแล้วติดธุระ สามารถนำน้องๆไปให้ Baan TOTO Pets Hotel ดูแลได้ ตั้งอยู่ในซอย รามคำแหง 118 แยก 50 ตรงไปสุดซอยขวามือ โทร. 088 061-0877

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้