ว้าว! "เรไร ไลฟ์สด" อวดหุ่นปังริมหาด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  778 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว! "เรไร ไลฟ์สด" อวดหุ่นปังริมหาด

ปังปั๊วต่อเนื่อง “เรไร ไลฟ์สด”ค่ายV6 มิวสิค เจ้าของซิงเกิล “มาจุ๊บนี่มา”เปลี่ยนบรรยากาศจากร้องเพลงไลฟ์สด ทางเพจ ไปปล่อยทีเด็ด อวดหุ่นขาว เซ็กซี่เที่ยวพักผ่อนที่ทะเลสวย จ.จันทบุรี ทำเอาFCกดไลค์รัวๆ
.
แต่เป็นรูปไปเที่ยวช่วงใกล้สิ้นปีที่ผ่านมา เพราะรอจังหวะลงรูป ไม่ให้ทับซ้อนกับเรื่องงานนั่นเอง
“เรไร ไลฟ์สด”เผยว่า “หนูไปเที่ยวที่จันทบุรี ไม่มีเวลาลงรูปทางเฟซ เลยไปลงในTT ไว้ พอดีจะเป็นคนไม่ลงรูปที่ไม่ใช่งาน กลัวมาทับกับงาน คือถ้ามีงานก็ให้งานไปเลยวันนั้น ถ้าลงรูปเล่นๆก็ไม่เหมาะ FCจะมองว่าไม่โฟกัสเรื่องงาน มัวแต่เที่ยวค่ะ
.
“พอช่วงว่างๆ ก็เลยลง นี่ของขวัญวันเกิดที่แฟนๆส่งให้ 23 ม.ค.ยังไม่ได้ลง ก็เยอะอยู่นะ ช่อดอกไม้แบงค์ หนูไม่ได้จัดงาน ก็ไปทานข้าวกับแฟนๆกลุ่มเล็กๆค่ะ แต่ก็จะลงเร็วๆนี้ ส่วนฟีดแบ็คชุดว่ายน้ำแฟนๆบอก น่ารัก ตามสเต็บแฟนคลับหนูอะไรก็ดีไปหมดค่ะ” ตอนนี้ขึ้นปีใหม่ ได้ข่าวชีวิตปังมากๆ?
.
“ขึ้นปีใหม่มา หนูโพสต์เลยนะก็ชีวิตดีจริงๆ ถึงได้โพสต์ มีงาน มีเงินเข้ามาปุ๊ปๆ ก่อนนี้มีแต่ควักออก พอเป็นเรไร วี6 ก็ดีทุกๆเรื่อง อย่างก่อนนี้มีแฟนเพจหนู
3 แสนผู้ติดตาม ไม่นานก็ขึ้น 5 แสนผู้ติดตาม ล่าสุด7 แสนรวดเร็วมากๆ ทำ เสื้อ แก้วน้ำขายให้FCก็ขายหมด เหลือแก้วไม่กี่ใบ
.
“FC น่ารักมากๆ ส่วนมากจะติดตามมาจากไลฟ์สด หนูดีใจที่ทำให้ผู้หญิงยอมรับด้วย ก่อนนี้ส่วนมากผู้ชายเข้ามาติดตาม จริงๆหนูจะโก๊ะๆตลกๆ ไม่ใช่โป๊ เซ็กซี่อย่างเดียว
.
“แต่ก่อนอาจจะหวือหวา แต่วันนี้หนูใส่เสื้อยืด ก็มีคนดู อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเป็นสีสันค่ะ” ก่อนที่ “เรไร”จะฝากFCดูไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ต “ชวนมาตื้ด” 8 ก.พ.นี้ในตรีมวาเลนไทน์ทางแฟนเพจ “วีหก มิวสิค”
.
เรียกว่า “เรไร ไลฟ์สด” เก่ง น่ารัก ร้องเพลงเพราะ เรตติ้งเลยพุ่งไม่หยุดเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้