"นุ่น-ทองเบส" หวานกว่านี้มีไหม? เป็นแฟน 9 เดือน โอน 9 พัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ่น-ทองเบส" หวานกว่านี้มีไหม? เป็นแฟน 9 เดือน โอน 9 พัน

หวานกว่าน้ำตาลทุกยี่ห้อเลยทีเดียว คู่รักหมอลำ-มือพิณสุดฮอตแดนอีสาน “นุ่น ธิดาพร สายรักษ์”กับ “ทองเบส ทับถนน” ที่งานรุมหนักทั้งเดือนแทบไม่มีวันหยุดพัก เรียกว่าลัคกี้อินเลิฟ แอนด์ ลัคกี้อินเกม คือปังทั้งงานและหัวใจ
.
ล่าสุดเป็นแฟนกันมาครบ 9 เดือน “ทองเบส”เลยโอนเงิน 9 พันบาทเป็นของขวัญ ให้ “นุ่น”ไปซื้ออะไรก็ได้ตามใจชอบ “นุ่น”โพสต์ขอบคุณสุดซึ้งว่า
.
“9 เดือนแล้วที่เป็นแฟนกันมา รู้สึกว่าเร็วมาก และดีต่อใจมาก ที่ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ เรารักกันไม่น้อยลงเลย พูดเพราะด้วยกันตลอด หวานกันตลอด เป็นผู้ให้ของกันและกันมาตลอด และอยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆเลยนะ
.
“ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต เข้ามาช่วยกันหาช่วยกันสร้าง ช่วยแบ่งเบา ช่วยผลักดันชีวิตให้ดีขึ้น วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นยังไง วันนี้ขอแค่เราทำดีที่สุดแล้วก็พอนะ รักนะคะแฟน
ความ 9พัน 9เดือน 9ไกล เนาะ”
.
ด้าน “ทองเบส” โพสต์บอก ขอบคุณที่นุ่นสอนให้รู้จักภาษาแฟนว่า
“happy anniversary 9 months นะค้าบที่รัก ขอบคุณที่สอนให้รู้จักภาษาแฟน ถ้าบอกว่า ไม่เป็นไร = เป็นแน่นอน,ถ้าบอกว่า เข้าใจแล้ว = ไม่เข้าใจ,ถ้าบอกว่า ไม่ต้องโทรมานะ = ให้โทร,ถ้าบอกว่า ไม่เอาหรอก มันแพง = เอา,ถ้าให้เราช่วยเลือกสีเสื้อ ดำvsแดง ถ้าเราเลือกสีดำ = ซื้อสีแดง,ถ้าบอกว่า อันนี้สวยมั้ย = ซื้อให้หน่อย,
ถ้าบอกว่า กินอะไรก็ได้ = อะไรก็ได้ที่แฟนอยากกิน(เราต้องเลือกให้ถูกใจ),ถ้าบอกว่า ไม่ไปแล้วนะ = เราต้องรีบแต่งตัวให้ไวเลย,ถ้าบอกว่า แล้วแต่เธอ = แล้วแต่แฟนนี่แหละ”
.
อ๋อ!ภาษาแฟนสไตล์ “นุ่น”เป็นอย่างนี้นี่เอง แบบนี้แอดจะจำไว้ รวมถึงFCใครๆก็ได้จำไปใช้ได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้