เข้าเฝ้าฯ "กรมสมเด็จพระเทพฯ" เป็นมงคลชีวิต "นุ๊ก-ปาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เข้าเฝ้าฯ "กรมสมเด็จพระเทพฯ" เป็นมงคลชีวิต "นุ๊ก-ปาย"

เรียกว่าเป็นมงคลสูงสุดในชีวิต สำหรับ 2 นักร้องลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้”พร้อมนายห้าง “สิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์” ค่ายสิงห์ มิวสิคฯเมื่อได้เข้าเฝ้ารับเสด็จฯ และเข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี”
.
เพื่อทูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายเงินโดยเสด็จพระราชกุศล สมทบทุนกองทุนพัฒนาเด็ก และเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริฯ ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนิน ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ (เป็นการส่วนพระองค์) ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์
.
และพระองค์ทรงรับสั่งให้เข้าเฝ้า อีกครั้ง ณ วังสระปทุม
.
โดย “นุ๊ก ธนดล”โพสต์ว่า “นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ ….เป็นบุญวาสนาของตระกูล ศิริแวว มากๆเลยครับ
ที่ได้เป็นอีกหนึ่งบุคคลได้น้อมถวาย ทุนการศึกษาเด็กในถิ่นทุรกันดาร แด่พระองค์ท่าน”
.
ด้าน “ป๊ายปาย โอริโอ้”โพสต์ว่า “ในการนี้ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนิน ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ (เป็นการส่วนพระองค์) ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ : การนี้ พระราชทานพระราชวโรกาสให้ นายณฐพบ ชาเนตร์ นางสาวฉัตรนภา เขียวขำ นายธนดล ศิริแวว นางสาวอรทัย ชัยทองคำ นายอมรเดช สายสังข์ เข้าเฝ้ารับเสด็จฯ และเข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท เพื่อทูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายเงินโดยเสด็จพระราชกุศล สมทบทุนกองทุนพัฒนาเด็ก และเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริฯ ในครั้งนี้ด้วย”
.
“เป็นมงคลในชีวิตของทุกคนที่ได้มีโอกาสรับเสด็จ เป็นพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้เป็นบุญอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นอีกหนึ่งบุคคลได้น้อมถวาย ทุนการศึกษาเด็กในถิ่นทุรกันดาร แด่พระองค์ท่านด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า นางสาวฉัตรนภา เขียวขำบริษัทสิงห์มิวสิคมีเดียจำกัด
พระองค์ทรงรับสั่งให้เข้าเฝ้า อีกครั้ง ณ วังสระปทุม”
.
ต้องบอกว่าเป็นสิริมงคลของชีวิตของทุกคน อย่างหาที่สุดมิได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้