"ต่าย" ชวน FC ร่วมสร้างศาลใหม่ "ฮันนี่ ศรีอีสาน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" ชวน FC ร่วมสร้างศาลใหม่ "ฮันนี่ ศรีอีสาน"

สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” โพสต์เฟซ ชวนแฟนเพลงที่รัก ชื่นชอบ และศรัทธาอดีตลูกทุ่งหมอลำ “ฮันนี่ ศรีอีสาน” ร่วมสมทบสร้างศาล “แม่ฮันนี่”หลังใหม่ ที่จ.ศรีสะเกษ ให้เสร็จทันครบรอบ 30 ปีการจากไปของ “ฮันนี่” 26 ก.พ.2565
.
“ต่าย”โพสตว่า “อ.บัญชา สารคาม ผู้ศรัทธาในความสามารถ และบารมี แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ส่งข่าวต่าย และพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง ทั้งแฟนเพลงต่าย และ แฟนเพลงของแม่ ผู้มีศรัทธาเดียวกัน อาจารย์ตั้งใจจะก่อสร้างปรับปรุงศาลแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ที่ จ.ศรีสะเกษ
.
“โดยได้ลงมือก่อสร้างฐานไปแล้วเป็นบางส่วน(รายละเอียดตามรูปที่โพสไปค่ะ) และจะดำเนินการก่อสร้างต่อในวันจันทร์ที่ 10 -13 ก.พ.นี้. ความตั้งใจของ อ.บัญชา สารคาม อยากจะให้ศาลหลังใหม่แล้วเสร็จก่อน วันที่ 26 ก.พ.65 นี้ แล้วจะได้ร่วมฉลองศาลหลังใหม่ ในวันที่ 26 ก.พ.65 (วันครบรอบการจากไปของแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน) พร้อมกันทีเดียวเลย
.
“ซึ่งตอนนี้ขาดงบประมาณการก่อสร้างเป็นบางส่วน เลยส่งข่าวผ่านครูบาอาจารย์ในวงการมาหลายๆทอด จนเสียงนี้ส่งมาถึงต่าย ซึ่งต่ายรักและศรัทธาในน้ำเสียง ในตัวตน ในความสามารถของแม่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว(และเจตนานี้เคยตั้งใจทำมาตลอดอยู่แล้ว)
.
“ต่ายเลยขออนุญาตใช้ช่องทางนี้ เป็นกระบอกเสียง ส่งข่าวพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงผู้มีศรัทธาเดียวกัน และพอจะมีกำลัง ได้ร่วมกันปรับปรุงศาลหลังใหม่ให้แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน คนละเล็กละน้อยตามกำลังศรัทธาค่ะ
.
“ทุกคนสามารถร่วมสมทบทุนการก่อสร้างศาลแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ได้พร้อมกันกับต่าย ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.อรทัย ดาบคำ หมายเลขบัญชี 036-1-06552-2 ตั้งแต่วันนี้!! - ไปจนถึงวันที่ 10 ก.พ.65 นะคะ”
.
แฟนๆที่รู้ข่าวต่างอนุโมทนาสาธุ ร่วมสมทบทุนพร้อมหน้า ซึ่งศาล “ฮันนี่ ศรีอีสาน”ตั้งอยู่ริมถนนสาย 226 ศรีสะเกษอุบลราชธานี ช่วงกิโลเมตรที่ 10/11(โดยประมาณ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้