“ลำเพลิน”เครียด!ร้องยาก “ใครรัก รักใคร” FT. “Lipta”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  330 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ลำเพลิน”เครียด!ร้องยาก “ใครรัก รักใคร” FT. “Lipta”

ทำเอา “ลำเพลิน วงศกร” ทั้งเครียด และกังวล เหตุเมื่อเพลงรัก ใสๆ ธรรมดาๆ อย่างเพลง “ใครรัก รักใคร” ซิงเกิลสุดท้ายของอัลบั้มสถานีหัวลำเพลิน กลายเป็นเพลงหินที่ทำให้ร้องยากสุดๆ
.
งานนี้หมอลำหนุ่ม “ลำเพลิน” ต้องปาดเหงื่อ เพราะต้องปรับการร้องให้เป็นแนวป็อป แต่ยังคงไว้ซึ่งภาษาถิ่น แว่วว่าเจ้าตัวคิดหนัก กังวลตั้งแต่วันเข้าห้องอัด จนทำให้เพลง “ใครรักรักใคร” เป็นเพลงที่ใช้เวลาอัดนานมากที่สุดในอัลบั้มคือ 2 ชม.
.
ที่สำคัญซิงเกิลนี้ ยังได้ศิลปินดูโอ้เจ้าพ่อเพลง POP R&B สุดเท่คือ “Lipta” มาร่วม featuring gพลงนี้ฟังแล้วกลายเป็นเพลงรักอบอุ่นมากๆ FCหลายคนฟังแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพลงรักที่ฟังแล้วละมุน น่ารักมากๆ
.
ตอนนี้แฟนๆ ทั้งของ ลำเพลิน วงศกร และ Lipta สามารถเข้าไปฟังเพลง “ใครรัก รักใคร” (Audio Version) ได้แล้วทางYouTube Channel : ลำเพลิน วงศกร Official ฟังเพลงแล้ว FCก็มาลุ้นดูมิวสิกวิดีโอต่อว่า จะออกมาน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหน อีกไม่นานเกินรอจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้