น้ำตาซึม!"ตาต้า"ไลฟ์ร้องเพลง “กระจกกับนาฬิกา” ให้แม่ป่วยฟัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  471 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำตาซึม!"ตาต้า"ไลฟ์ร้องเพลง “กระจกกับนาฬิกา” ให้แม่ป่วยฟัง

ได้หัวใจแฟนๆไปเต็มๆ "ตาต้า สุภาพร แปดแสนซาวด์" ลูกทุ่งสาวสุดกตัญญู สู้ชีวิต ค่าย "แปดแสนซาวด์" แห่งเมืองร้อยเอ็ด ไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "กระจกกับนาฬิกา" ทางเพจ”ตาต้า สุภาพร แปดแสนซาวด์”ทีมงานทำเซอร์ไพรส์เปิดวิดีโอคอล ให้คุณแม่ที่ป่วยมะเร็งได้ชม
.
จน”ตาต้า”กลั้นน้ำตาไม่ไหว น้ำตาร่วงกลางไลฟ์คอนเสิร์ต
เนื้อหาเพลง พูดถึงความผิดหวังในรัก ของลูกผู้หญิงที่หลุดเข้าไปอยู่ในโลกใบที่สองของผู้ชายเจ้าชู้
.
“ตาต้า”เผยว่า "ขอบคุณโอกาสจากค่ายแปดแสนซาวด์ ทำให้หนูได้ไลฟ์คอนเสิร์ตตัวเองเป็นครั้งแรก ถึงหนูจะยังไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แต่ก็ดีใจมากๆ ที่มีแฟนเพลงเข้ามาฟัง ให้กำลังใจอย่างอบอุ่น"
.
ทั้งนี้คอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิลใหม่ ของ “ตาต้า” ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกบนเส้นทางศิลปิน และพี่ๆทีมงานจัดเซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต วีดีโอคอลหาคุณแม่ดวงใจ บุปผา ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่4 รักษาตัวในโรงพยาบาล ให้ตาต้าได้พูดคุยและร้องเพลงเป็นกำลังใจให้คุณแม่ฟังกันสดๆ
.
ทำเอาบรรดาแฟนคลับ สุดกลั้นน้ำตา พอเห็นตาต้าร้องเพลงให้แม่ทั้งน้ำตา ต่างเมนท์ให้กำลังใจ อาทิ สู้สู้ครับน้องตาต้าเป็นกำลังใจให้ครับ, น้ำตาไหล จุกในใจ สู้สู้นะครับ, ฟังแล้วน้ำตาไหลตามฯลฯ
.
ขณะที่คุณแม่ดวงใจ บุปผาได้เปิดใจร่วมแสดงความยินดี และส่งกำลังใจให้ลูกสาวประสบผลสำเร็จว่า
.
"ดีใจมากเลยค่ะที่เห็นลูกสาวมายืนในจุดนี้ได้ แม่มีลูกสาวคนเดียว มีความฝันอยากเป็นนักร้องมีผลงานเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งแม่ก็สนับสนุนลูกสาวมาโดยตลอด ด้วยพาไปประกวดร้องเพลง เพื่อสร้างโอกาส
.
"วันนี้เห็นลูกได้รับโอกาสจากค่ายแปดแสนซาวด์ ก็รู้สึกดีใจ ภูมิใจในตัวลูกสาว กว่าจะมาถึงวันนี้น้องสู้มาทุกรูปแบบ ยิ่งแม่ป่วยน้องยิ่งสู้ นอกจากทำงานเพลงในฐานะศิลปินแล้ว ยังเป็นพนักงานออฟฟิศค่ายแปดแสนซาวด์ด้วย เพื่อหาเงินมารักษาแม่ อยากบอกตาต้าว่า แม่ภูมิในใจในตัวลูกสาวคนนี้จริงๆ"
.
ด้านMVซิงเกิล “กระจกกับนาฬิกา” ทีมงานยกกองไปถ่ายทำMVที่ OTOP บ้านไหมสมเด็จ บ้านดินจี่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้ "น้องปิยฉัตร" ปิยฉัตร จันทะเสน ลูกทุ่งไอดอลคนดัง เล่นเป็นนางเอก เธอตีบทแตกกระจุยเลยทีเดียว
.
“กระจกกับนาฬิกา” คำร้อง/ทำนอง "อ.บ่าว บ้านท่ง" เรียบเรียง "อ.วิทย์ เด็กบ้านนอก" ชวนแฟนๆ เข้าไปฟังไปชมช่องยูทูบ "แปดแสนซาวด์ Official" แฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายแปดแสนซาวด์ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/8saen/
และ ยูทูป https://youtu.be/JwKOaiRNyWk

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้