ม่วนกุ๊บ MV. "แหย่ไข่มดแดง" ฮันแนว "น้องฝ้าย" หลานครูสลาเล่นด้วย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม่วนกุ๊บ MV. "แหย่ไข่มดแดง" ฮันแนว "น้องฝ้าย" หลานครูสลาเล่นด้วย

ลุยซิงเกิลที่เป็นสไตล์ลายเซ็นของวงแบบรัวๆ สำหรับ “ฮันแนว” เจ้าของเพลงดัง “บักแตงโม”387 ล้านวิวส์ หลังอยู่บ้านหลังใหม่ “นายพลเรคคอร์ด” เพียง 3 เดือน ปล่อยซิงเกิลแรก “แม่พันธุ์” ไป ล่าสุดจ่อปล่อยซิงเกิล “แหย่ไข่มด”แนวสนุกสนานตามถนัด
.
วันก่อน “ฟิกกี้”นำร้องนำ ยกกองไปถ่ายMV.ถึงจ.เลยบ้านเกิดของทั้งวง ได้เน็ตไอดอลสุดฮอตยืน1ของทางอีสานมาเป็นนางเอก “ดีเจ.ปูเป้” ประกบ “ฟิกซ์กี้” นักร้องนำ ตามด้วย “น้องฝ้าย-เจกิตาน์ คุณวุฒิ” (ดีเจ.,นางเอกMV.,นางงาม,เตรียมออกซิงเกิล)หลานสาวครูสลา คุณวุฒิ และ “น้องจ๋อมแจ๋ม”(มีผลงานซิทคอม,ครูสอนการแสดง,เตรียมออกซิงเกิล)ร่วมเล่นด้วย บรรยากาศตลอดการถ่ายทำไม่ต้องห่วง ม่วนกุ๊บสถานเดียว
.
“ฟิกซ์กี้"เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่2 ที่ทำกับค่ายนายพลฯครับ เราถ่ายทำmv.ที่จังหวัดเลย ก็มีน้องปู้เป้,น้องฝ้าย,น้องจ๋อมแจ๋ม มาสร้างสีสันเติมความสนุกความฮากันแบบบ้านๆ เก่งสวยทุกคน ซึ่งน้องปูเป้ ก็เห็นกันทางโซเชี่ยลอยู่บ่อยๆ น้องเค้ามีความสามารถครับ"
.
ด้าน “ปู้เป้"เผยว่า “หนูติดตามงานของฮันแนว มาตลอด เป็นfcเช่นกัน พอผู้จัดการหนู(พี่ตุ๊ด นาฬิกา)บอกจะให้มาเล่นmv.เพลงใหม่วงฮันแนวก็ตื่นเต้น คิดว่าต้องสนุกแน่นอนค่ะ แล้วก็สนุกจริงๆ
.
“เพราะมีพี่ต้อม (ยิ่งศักดิ์)และทิดแอม(เงาเสียง แซ็ค ชุมแพ) มาแสดงด้วยอีก ก็อำกันตลอด โลเกชั่นสวยมาก มีทุ่งหญ้ามีภูเขา อากาศเย็นสบาย แต่อุปสรรคในการถ่ายทำก็มีนะคะ คือฝนตกหลายชั่วโมงเลย แต่ก็ผ่านไปด้วยดี"
.
“ฟิกกี้”ฝากปิดท้ายว่า “ฝากแฟนๆติดตามเพลงใหม่ของพวกเรา วงฮันแนว สังกัดค่ายใหม่นายพลเรคคอร์ด โดยนายห้างพรพล ฉิมทวี ต้นก.พ.นี้ ได้ชมกันแน่นอนครับ”
.
เรียกว่าเพลงสไตล์ “ฮันแนว” ใครได้ฟังเต้น โยกไม่มีหยุดแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้