"เจี๊ยบ กนกพร" ป่วยมะเร็งเต้านม ขายผ้า, เส้นผัดไทยรักษาตัว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจี๊ยบ กนกพร" ป่วยมะเร็งเต้านม ขายผ้า, เส้นผัดไทยรักษาตัว

ลูกทุ่งสาว “เจี๊ยบ กนกพร” อดีตค่ายอาร์สยามที่เคยโด่งดังกับซิงเกิล “ขอบคุณหมอชิต”,”ชิมิสะออน” เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนนี้ชีวิตสุดลำบาก ป่วยมะเร็งเต้านมระยะ 3 ,มดลูกโตจนท้องบวม
.
ล่าสุดให้คีโมผมร่วงมาก เลยโกนหัว แถมแม่วัย 93 ป่วยมะเร็งตับ รักษาตามอาการ เธอไม่ท้อฮึดสู้ขายของรักษาตัว
.
“เจี๊ยบ กนกพร”เผยว่า “หนูเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 คือเมื่อปีกลายไปตรวจหมอบอกเป็นก้อนแป้ง พอตรวจอีกเจอ 2 ก้อนเริ่มแข็ง หัวนมบุ๋มเข้าไป ไปตรวจเจอเลย ตัดก้อนเนื้อร้ายออกไปแล้ว
.
“ก็รักษาต่อให้คีโม 8 ครั้งเดือนละครั้ง เพิ่งผ่านไป 1 ครั้ง แต่เจี๊ยบยังเป็นมดลูกโต ไม่ใช่มะเร็งนะแต่ผิดปกติ ท้องโตแน่นมากๆกินอะไรก็จุก ท้องบวมเลย ให้จบคีโมก่อน จะผ่าตัดมดลูก ค่อยว่าอีกทีค่ะ”
.
แม่ก็ป่วยด้วย? “แม่เป็นมะเร็งตับ นิ้วในถุงน้ำดี แม่อายุ 93 ไม่มีทางรักษา รักษาตามอาการสงสารมาก ก็อยู่กับแม่ที่บ้านต.ศรีวิเชียร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี” เราต้องโกนผมเลยเพราะคีโม?
.
“ให้คีโมผมร่วงค่ะ โกนเมื่อ 2 วันก่อน เจี๊ยบสระผมเอาน้ำฝักบัวฉีด ผมไหลออกมาเป็นก้อนเลย เลยต้องโกนผม แค่เข็มแรกร่วงขนาดนี้”มีรายได้จากไหน?
.
“แทบไม่มีรายได้ ก่อนนี้ก็ร้องรับเชิญ วงหมอลำ มีรายได้บ้าง และขายผ้าถุง ผ้าขาวม้า คือไปออกบูธ พอโควิดแล้วป่วยด้วยก็หมดงาน มีหนี้สินธกส. ตอนนี้รถ บ้าน เขาจะยึดก็ปล่อย แค่มีข้าวกินก็พอ
.
“ตอนนี้ก็ขายผ้าขาวม้า ผ้าไทยทางเฟซ ที่ลงทุนซื้อมาขายช่วงไม่ป่วย ขายไม่หมดก็เอามาขายทางเฟซ แล้วแต่ใครจะอุดหนุน จะมีเสื้อ ผ้าถุง ผ้าขาวม้า เส้นก๋วยจ๊าบ สูตรคีโต ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล ซองละ 59 บาท เส้นเหมือนก๋วยเตี๋ยวเลย เข้าไปในเฟซ เจี๊ยบ กนกพร ใครเจอก็อุดหนุนด้วยค่ะ”ค่าใช้จ่ายก็ถือว่าเยอะ?
.
“เจี๊ยบก็มีกำลังใจขึ้น คนช่วยอุดหนุนเรา มีรายได้บ้าง มีความสุขขึ้น จริงค่าใช้จ่าย 30,000 ต่อเดือน ไม่รวมค่ายาตัวเอง เคยซื้ออาหารเสริม 8 พันบาทมากิน บรรเทาปวดแสบ ปวดร้อนจากคีโม แต่ซื้อมาชุดเดียว มันแพง
.
“เจี๊ยบไม่ขอรับบริจาค คิดว่ากลัวเป็นหนี้คนที่ช่วยเรา เหมือนชาตินี้เจี๊ยบเกิดมาไม่เคยสบาย ถ้ายังรับบริจาคจะใช้เขาหมดไหม“ อยากฝากอะไรทิ้งท้าย?
.
“สิ่งแน่นอนคือเจ็บไข้ ความตาย ให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง อย่าหลังระเริง ไปตรวจสุขภาพ ทำงานหนักหันมาดูแลตัวเองบ้าง ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ถ้าเจอสินค้าเจี๊ยบทางเฟซ ทางไลน์ฝากอุดหนุนค่าตัวยาด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ”
.
“เจี๊ยบ กนกพร” ปัจจุบันอายุ 46ปี เคยสังกัดอาร์สยาม แต่ออกมาเมื่อ 6-7 ปีก่อน ผลงานสุดท้าย คือ “ลำซิ่งซุปเปอร์แซ่บ 2” และไปอยู่ค่ายท็อปไลน์ 1 ปี ก่อนกลับไปอยู่บ้านเป็นศิลปินอิสระ มีซิงเกิลที่ทำเอง “เนินห้าร้อยคอยอ้าย” และร้องรับเชิญทั่วไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้