"มาริโอ้ โจ๊ก" เผยแล้ว เหตุผลที่รัก "น้องมาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มาริโอ้ โจ๊ก" เผยแล้ว เหตุผลที่รัก "น้องมาย"

คู่หวานที่มาแรง แถมมากความสามารถทั้งคู่ “มาริโอ้ โจ๊ก” อินดี้สายฮา กับ “น้องมาย”นางรำสุดน่ารัก ที่ตอนนี้ถูกจับตามองอย่างมาก เพราะมีโมเมนท์ที่น่ารัก น่าอิจฉาลงโซเชี่ยลอยู่เรื่อยๆ แถมจะมีซิงเกิลฟีเจอริ่งด้วยกันเร็วๆนี้
.
แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า “มาริโอ้ โจ๊ก” ทำไมถึงเททั้ง 4 ห้องใจให้”น้องมาย”ทั้งหมด เอาจริงๆคือเขาน่าจะมีสาวๆให้เลือกเยอะ เพราะมีพร้อมทุกอย่าง ล่าสุด “มาริโอ้ โจ๊ก” โพสต์เฉลยทุกสิ่งว่า
.
“เวลาจะคบใครสักคน อันดับแรก ผมจะดูเลยว่า เขาเข้ามาเพราะชื่อเสียงเงินทองของเราหรือเปล่า? ถ้าเข้ามาเพราะผลประโยชน์ ผมเลือกที่จะไม่คบเด็ดขาด แต่ผู้หญิงคนนี้ ผมมั่นใจว่า เขาเข้ามาเพราะโชคชะตา และหัวใจของเขาจริงๆ
.
“ทำไมผมถึงมั่นใจ เพราะการกระทำหลายๆอย่างของเขา ที่เขาทำให้ผมสัมผัสได้ นอกจากเป็นผู้หญิงที่ตรงสเปคในฝันผมมากๆ (ไม่ว่าจะ สวย น่ารัก ตัวเล็ก ผิวขาว เด็กกว่า แถมฟ้อนรำเก่ง แต่งตัวดูดี) ยังมีดี ที่จิตใจและความคิดของเขาด้วย
.
“ไม่ว่าจะเป็นความเป็นตัวเอง โก๊ะๆแก่นๆ เรียบง่าย ไม่ดื่มไม่เที่ยว ความเอาใส่ใจ ความเทคแคร์ ที่ดูไม่เฟคใดๆ คือสัมผัสได้ว่ามาจากใจ จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่มีความชอบหลายๆอย่างเหมือนกับเรา จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่อัดคลิปกล้าเต้นฮาๆไปกับเรา
.
“จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่ป้อนข้าวคำแรกให้เรากิน ก่อนที่เขาจะกินทุกครั้ง
จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่คุยกันได้ทุกเรื่องไม่มีเบื่อ จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่พร้อมฟังและเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น จะมีผู้หญิงสักกี่คน ที่ชัดเจนในสถานะเช่นกับเรา
คบผู้หญิงคนนี้แทบจะไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากเลย
.
“มันคงไม่เกี่ยวหรอก ว่าคงเป็นรักใหม่ๆจึงหอมหวาน แต่มันมีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน ที่พิเศษ จนผมแปลกใจต่างหาก ขอบคุณ ที่เข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป ขอบคุณ ที่เข้ามามอบความสดใสในชีวิต ขอบคุณ กำลังใจ ที่ไม่ต้องร้องขอ ก็มีให้ตลอด ขอบคุณ ความรักดีๆ ที่มีให้กัน
.
“โพสต์นี้ไม่เกี่ยวกับโอกาสพิเศษอะไร แต่อยากโพสต์ เพราะคิดว่า ไม่จำเป็นต้องรอถึงโอกาสอะไร หากจะโพสต์ความรู้สึกดีๆถึงใครสักคน เคียงข้างกันไปนานๆนะ”
.
เรียกว่าตอบทุกๆความสงสัยในประเด็นหัวใจ ได้อย่างสิ้นเชิงไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้