FC ส่งกำลังใจ "ตรี" ล้น ติดโควิด-เลื่อนทุกงาน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC ส่งกำลังใจ "ตรี" ล้น ติดโควิด-เลื่อนทุกงาน

แม่ๆFC ส่งกำลังใจล้นโซเชี่ยล เมื่อ “ตรี ชัยณรงค์”โพสต์เฟซ 15.30 น.วันนี้ 28 ม.ค.2565 ระบุว่า ตนเองมีอาการไอ ครั่นเนื้อครั่นตัว ไปตรวจโควิดแล้วผลออกมาพบเชื้อ เลยแจ้งทุกคนที่ใกล้ชิด ขอโทษเจ้าภาพที่ต้องเลื่อนงานทุกงาน แต่อาการไม่เป็นอะไรมาก
.
เข้ารักษาตัวที่รพ.กรุงเทพ สนามจันทร์ จ.นครปฐม “ตรี”โพสต์ว่า “ขอเรียนแจ้งทุกท่านนะครับ ว่า ผมตรี ชัยณรงค์ ติดโควิดครับผมเนื่องจากเมื่อวานนี้ (27 มค 65) มีอาการไอ และครั่นเนื้อครั่นตัว เลยไป รพ. เพื่อตรวจแบบ RT - PCR แล้ววันนี้ (28 มค 65) ตอนประมาณ 10.00 น ผลปรากฏว่า "พบเชื้อ" นะครับ
.
“ตอนนี้ตรีได้เข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลครับ ทั้งนี้ตรีได้แจ้งบุคคลที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดให้ทราบแล้ว และต้องขอโทษกับงานทุกงานที่ส่งผลกระทบและจะต้องเลื่อนออกไปครับ ตรีต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง
.
“อาการตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรหนักมากครับผม ฝากทุกท่านดูแลตัวเองดีๆด้วยนะครับ” งานนี้มีแฟนๆเข้ามาเม้นท์ กดหัวใจ ส่งกำลังใจให้”ตรี” หายเป็นปกติเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้