จ่อล้านแตก! "วนเวียน" นุ๊ก ธนดล "ปาย" โชว์กำกับ MV เอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จ่อล้านแตก! "วนเวียน" นุ๊ก ธนดล "ปาย" โชว์กำกับ MV เอง

ติด#ในมาแรงต่อเนื่องไม่หยุด “วนเวียน” ซิงเกิลใหม่ของ “นุ๊ก ธนดล” ล่าสุดติด#6 ในมาแรง และยอดวิวส์จ่อทะลุ 1 ล้านอีกไม่กี่ชม.นี้แน่นอน เพราะซิงเกิลนี้พิเศษหลายๆอย่าง
.
นั่นคือไปถ่ายMVที่จ.น่าน ช่วงที่”นุ๊ก-ปาย”และค่ายสิงห์ฯไปมอบสิ่งของให้นักเรียนบนดอย และ “ปาย” ขออนุญาตบอส”สิงห์ ณฐพบ” อาสากำกับMVซิงเกิลนี้ด้วยตัวเอง ไม่เท่านั้นในMVยังมีศิลปินเข้าฉากสร้างสีสันคึกคักสุดๆ
.
ไม่ว่าจะเป็นน้องเต๊ะ น้องแซค น้องแก๊ป น้องแจ๊คกี้ น้องออฟ น้องโจ ทุกคนสนุกสนานมากๆ ซึ่ง “นุ๊ก” โชว์ทั้งน้ำเสียง ลีลาร้อง และแดนซ์ในMVอย่างละมุนตา
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆfcทุกท่านนะครับ ที่ทำให้เพลงนี้เกิดกระแสขึ้นมาจนทำให้นุ๊กได้หยิบขึ้นมาทำ และที่จะต้องขอบคุณเลยคือขอบคุณพี่สิงห์นะครับ ที่อนุญาตให้น้องได้ทำเพลงนี้
.
“และยังผลักดันอีกด้วย และน้องชายที่สำคัญต้องขอบคุณเลยคือน้อง แอนดริว ขอบคุณนะน้อง เพลงนี้แต่งออกมาได้ดีมากๆเลย กลั่นมาเป็นบทเพลงแล้ว รวมๆคือเสน่ห์จริงๆ พี่ขอบคุณและขอให้น้องปังๆดังๆเด้อ และ ผู้เรียบเรียง หรือทำดนตรี คือน้องแซ็คหลานยายแหม่ม
.
“น้องคนนี้เก่งรอบด้านและมีของ ขอบคุณที่งัดเอาของมาออกใส่อีกเพลงของพี่นะ ปีนี้ขอให้น้องดังๆปังๆเช่นกันนะน้อง และเดอะแก๊งทุกๆคนเลยนะครับ น้องเต๊ะ พี่แก๊ป น้องอ๊อฟ น้องโจ น้องแจ๊ค ขอบคุณทุกๆคนนะ ที่ช่วยมาเป็นส่วนร่วมกับเพลงนี้ รักนะเพื่อนๆ และถ่ายทำไม่กี่คน แต่มีคุณภาพมากๆเลย พี่แต้ม พี่นิค อู๋ โหน่ง ทั้ง4คนนี้ เป็นผู้อยู่เบื้องงหลังที่สำคัญก็ว่าได้ ตั้งแต่แรกๆเลย ขอบคุณนะครับ
.
“และขอบคุณ ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นอีกหนึ่งคน หรือเรียกง่ายๆคือคู่บุญของนุ๊กเอง เขาคือ คนที่คอยผลักดันนุ๊กตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันขอบคุณที่คุณช่วยผักดันเพลงนี้ ทำให้ทุกคนใด้รู้จักผมมากขึ้น คุณมันเดอะเบสจริงๆ สุดยอดเลย”
.
เรียกว่า “นุ๊ก ธนดล” ยกระดับตัวเองได้อย่างมืออาชีพจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้