ต้นฉบับ "เสี่ยชัช" ติวเอง "อิสร์" ใส่ลีลา "จะเปย์ให้ยับ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้นฉบับ "เสี่ยชัช" ติวเอง "อิสร์" ใส่ลีลา "จะเปย์ให้ยับ"

งานนี้ “เสี่ยชัช สายเปย์” มาเอง อาสาเทรน “อิสร์ อิสรพงศ์” วาดลีลาเทคนิคการเปย์ที่สาวๆเจอต้องใจอ่อน ในMVซิงเกิล “จะเปย์ให้ยับ” เป็นเพลงแรกที่ปล่อยไป ในอัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อ “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ของตัวเอง
.
เนื้อหา “จะเปย์ให้ยับ” เป็นความรู้สึกของผู้ชายที่ไม่ได้ร่ำรวย ทำงานกินเงินเดือนก็น้อย จะไปสู้คนที่มีเงินล้าน เปย์สาวทีเป็นหมื่นก็ได้ ไม่เดือดร้อน แต่จะมีมุมอ้อนที่ว่า“เรื่องเงินเราอาจจะเปย์ไม่ได้ แต่เรื่องหัวใจเราจะเปย์ให้ยับ” ประมาณว่า ถ้าพี่ถูกหวย ถ้าพี่รวยเมื่อไหร่ พี่ “จะเปย์ให้ยับ”
.
แต่งคำร้องโดย “วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ” เรียบเรียงดนตรี “นันทพงศ์ ทศพร”
.
ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ “เสี่ยชัช สายเปย์”หนุ่มใหญ่สายเปย์คนดังในตำนาน มาอาสาติว “อิสร์” ที่รับบทข้าราชการซื่อๆ ให้รู้จักวิธีเปย์หญิง โดย MVเพลงนี้เป็นภาคต่อหนังสั้นเรื่อง “ซีน้อยคอยรัก”
.
หนนี้ตัว “บัว” นางเอกในเรื่องที่ตำรวจ จะมีสารวัตรโบ้คอยประกบ ไปไหนมาไหนด้วยตลอด ความรักของ “อิสร์” ข้าราชการซีน้อย ต้องเจอคู่แข่งหัวใจอย่างสารวัตรโบ้ ที่ทั้งรวย มีตำแหน่งใหญ่โตเหนือกว่า “อิสร์”ทุกอย่าง
.
งานเข้าขนาดนี้ “อิสร์” จะเอาอะไรไปเปย์ เพื่อชนะใจสาว “บัว” ต้องลุ้นว่า “เสี่ยชัช”จะติวเทคนิคเปย์ให้อิสร์ทำสำเร็จหรือไม่? พิสูจน์ “จะเปย์ให้ยับ”ได้ทุกช่องทางรับชมจ้า....
#ข่าวลูกทุ่ง #อีสานFM #อิสร์อิสรพงศ์ #เสี่ยชัชสายเปย์ #จะเปย์ให้ยับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้