จึ้ง! "เบนซ์" นีกร้องใต้คนแรก โชว์คู่ "แม่นกน้อย เสียงอีสาน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จึ้ง! "เบนซ์" นีกร้องใต้คนแรก โชว์คู่ "แม่นกน้อย เสียงอีสาน"

"เบนซ์ จริยา"ลูกทุ่งสาวจากแดนสะตอ จ.พัทลุงเจ้าของเพลงฮิต "อยากโดน" ปลื้มสุดๆ ที่ "แม่นกน้อย อุไรพร" หมอลำระดับตำนานแห่ง"เสียงอิสาน" นำเพลง “อยากโดน”โชว์สตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ทำให้เพลงนี้กระหึ่มมาครั้งหนึ่ง
.
ล่าสุด “เบนซ์” เลยตั้งใจเดินทางจาก จ.พัทลุง ตรงไป จ.อุดรธานี เพื่อกราบขอบคุณแม่นกน้อย ถึงคฤหาสน์เลขที่ 555 (ตองห้า)ของแม่นกน้อย
.
งานนี้ “แม่นกน้อย”ต้อนรับอย่างอบอุ่น และถือโอกาสชวน “เบนซ์”โชว์เพลงเด็ดๆร่วมกันบนเวทีเสียงอิสาน ทำเอา “เบนซ์” ปลื้มสองเด้ง นั่นคือเป็นนักร้องปักษ์ใต้คนแรกที่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเสียงอิสาน
“เบนซ์”เผยว่า ดีใจมากๆที่ได้รับเกียรติจากแม่นกน้อย นับเป็นรางวัลสูงสุดในชีวิตนักร้องก็ว่าได้
.
"หนูดีใจมาก ตื่นเต้นสุดๆ เวทีคอนเสิร์ตเสียงอิสาน ยิ่งใหญ่มากๆ แม่นกน้อยใจดีค่ะ ท่านบอกว่า หนูเป็นนักร้องใต้คนแรกที่ได้ขึ้นบนเวทีเสิยงอิสาน ยิ่งตื่นเต้นหนักไปอีกค่ะ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่นั่นใจดีมากๆ ค่ะ ทุกคนรักและเอ็นดูหนู เทคแคร์ตลอด
.
“ตอนที่ได้ยืนร้องเพลงคู่กับแม่นกคือสั่นเลย555 ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ จากเป็นแฟนคลับ วันหนึ่งได้มาร้องเพลงคู่กับท่านตื้นตันสุดๆ ขอบคุณแม่นกน้อยและทีมงานเสียงอิสานทุกคนมากๆค่ะ" เบนซ์ จริยาปิดท้ายความเสียงปลื้มปริ่ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้