“น้องเบ๊อะ”ฉลองเกียรตินิยม ควบจัดงานวิวาห์น้องสาว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“น้องเบ๊อะ”ฉลองเกียรตินิยม ควบจัดงานวิวาห์น้องสาว

"เบ๊อะ มยุรา" นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี จาก จ.ปราจีนบุรี สังกัดค่ายหมากพลู เรคคอร์ด ฉลองความสำเร็จจบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 จากมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม
.
จัดที่ บ้านใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีแฟนพันธุ์แท้ไป ประดิษฐ์มาลัยติดแบงค์ไปร่วมแสดงความยินดีอุ่นหนาฝาคั่ง
.
วันเดียวกัน “น้องเบ๊อะ” เจ้าของเพลง “เซียงไว้เป็นแฟน” จากปลายปากกา “วสุ ห้าวหาญ” เพลง “ของเล่นบังคับ” แต่งโดย “เจี๊ยบ นิสา” ได้จัดงานมงคลสมรสให้กับน้องสาวแท้ๆควบงานเดียวกันด้วย
.
“น้องเบ๊อะ”เผยว่า "ปลื้มมากๆ ที่ได้เห็นน้องสาวเป็นฝั่งเป็นฝา และอิ่มอกอิ่มใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณแม่ คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา ที่ได้เห็นหนูประสบความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ในงานที่จัดแบบเรียบง่ายค่ะ"
.


อย่างไรก็ตาม “เบ๊อะ”ได้หันไปเป็นอาจารย์พิเศษ สอนหนังสือ ที่ วิทยาลัยเทคนิคบูรพา จ.ปราจีนบุรี เพราะงานคอนเสิร์ตงดหมด
.
"หนูสอนในกลุ่มวิชาสาระ วิชาวิทยาศตร์ มีสอนวันจันทร์ถึงวันศุกร์เลยค่ะ ก็สอนนักเรียนในระดับ ปวช. และปวส. เสาร์และอาทิตย์ก็ไปเรียนต่อเพื่อเอาใบประกอบวิชาชีพครู หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
.
“นอกจากร้องเพลงแล้วก็ชอบอาชีพครูด้วย ก็ตั้งใจมาสายนี้จริงจังเหมือนกัน" เบ๊อะ มยุรา ลูกทุ่งคนเก่งปิดท้าย
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้