ออเดอร์รัวๆวันละ 100 ใบ "นัน" สู้! ขายครกหินแกรนิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออเดอร์รัวๆวันละ 100 ใบ "นัน" สู้! ขายครกหินแกรนิต

ลูกทุ่งสุดกตัญญู “นัน อนันต์” แม้ตอนนี้งานคอนเสิร์ตจะงดเพราะสถานการณ์โควิด แต่ “นัน” ไม่อยู่เฉยๆ ต้องหารายได้เสริมต่อเนื่อง เพราะยังต้องมีภาระค่าใช้จ่ายทุกเดือน
.
ล่าสุดผุดไอเดียเปิดเพจ “Nan อยากขายคร้าาาบ สินค้าทั่วไป”ประเดิมคือขายครกกับสาก ทำจากหินแกรนิตแหล่งผลิตชั้นดีที่จ.ตาก บ้านเกิด เปิดขายมาได้ 1 อาทิตย์ ปรากฏว่าออเดอร์จากแม่ๆ FC รัวมาก ขายดิบขายดี วันละ 100 กว่าอัน
.
“นัน”โพสต์ว่า “มีแต่คนบอกว่า ครกสวยและขายถูกมาก 55
รับออเดอร์กันยาวๆ ยังสั่งซื้อได้นะ ตรุษจีนสั่งช้าอาจจะต้องรอของนะครับ คนสั่งเยอะต้องรอหินครับ”
.
“ครกถูกๆ ขอให้ใจหนักแน่น เหมือนดั่งครกหินนี้ด้วยเทอญสาธุ ผมมาขายครกหินครับ
ครกหินแท้พร้อมสากอย่างดี จากพื้นที่แหล่งหินแกรนิตจังหวัดตาก งานละเอียด รูปทรงขึ้นรูปสวยทุกใบ เหมาะกับงานในครัวโขลกละเอียด ปากกว้างใช้สะดวก
มีหลายขนาด เลือกใช้ตามความสะดวกเลยคร้าบบบผม”

.
“นัน”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ตอนแรกๆไม่คิดว่าจะขายได้ แต่พอแม่ๆแฟนๆเห็นสินค้าก็สนใจ สั่งออเดอร์เข้ามาเรื่อยๆ เยอะอยู่ครับ อีกอย่างน่าจะราคาด้วยถูกกว่าที่อื่น หินก็สวยหินดีมากๆ ขายดีสุดคือ 4 นิ้วขึ้นไปครับ แต่ขายได้ทุกขนาดเลย”
.
เห็นบอกโดนแซวว่ามาขายครกได้อย่างไร? “ใช่ครับ ผมก็แปลกใจนะ ขายครกในมุมมองคนทั่วไปเป็นอย่างไร(หัวเราะ)ผมเห็นว่าสินค้ามันดี สวยด้วยเลยเอามาขาย และคนต้องใช้ทุกบ้าน ขาดครกไม่ได้”ขายครกคู่สากหรือแล้วแต่คนซื้อ?
.
“ราคาในเพจ ก็รวมทั้งครก-สาก แต่ใครจะเลือกซื้อครกอย่างเดียวหรือสากอย่างเดียวก็ได้ครับ ส่วนมากจะซื้อทั้งหมดเลย ผมต้องผ่อนบ้านด้วย เลยหารายได้พิเศษดีกว่าอยู่เฉยๆครับ ซึ่งต่อไปถ้าเห็นสินค้าที่มีประโยชน์กับคนซื้อ ผมก็จะเอามาขายครับ ขอบคุณแม่ๆFC ลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนครับ”
.
งานนี้ “นัน”โพสต์บอกไซส์และราคาว่า มีทั้งหมด 6 ขนาด ดังนี้
1. ขนาด 2.5 นิ้ว ราคา 279 2. ขนาด 4 นิ้ว ราคา 299 3. ขนาด 4.5 นิ้ว ราคา349 4. ขนาด 5 นิ้ว ราคา 369 5.ขนาด 5.5 นิ้ว ราคา 399 6. ขนาด 6.5 นิ้ว(แบบกลม)ราคา 459 7. ขนาด 6.5 นิ้ว (แบบเหลี่ยม)ราคา 479 จัดส่งฟรีทั่วประเทศไปเลยคร้าบสั่งจองทักแชทได้เลย
.
โอ้โห!พ่อค้าขยัน ขายเก่งแถมเสียงดีขนาดนี้ แม่ๆจัดออเดอร์รัวๆไปเลย
Cr.นัน อนันต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้