"แนนซี่" เปิดจองล๊อตสุดท้าย ปฏิทินตั้งโต๊ะ BOW&NANCY

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แนนซี่" เปิดจองล๊อตสุดท้าย ปฏิทินตั้งโต๊ะ BOW&NANCY

“แนนซี่ ท็อปไลน์” ลูกทุ่งสาวสวย หุ่นปังเผยฟีดแบ็คปฎิทินตั้งโต๊ะ “BOW & NANCY Calendar 2022 Sexy Collection Limited”ที่อวดหุ่นชุดว่ายน้ำคู่ “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”เสียงตอบรับดีมาก หลายคนสั่งซื้อรอบแรกไม่ทัน
.
“แนนซี่”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “จริงๆเป็นโปรเจคที่คิดปุ๊บ โทรปรึกษาพี่โบว์ปั๊บ แล้วตัดสินใจทำเลย พี่โบว์เคยถ่ายแบบประเภทนี้มาบ้างแล้ว ส่วนแนนซี่ไม่เคยใส่ชุดว่ายน้ำเลย อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำ คิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย สร้างสีสันสร้างโปรไฟล์ช่วงปีใหม่ที่ดูจะเงียบๆ เพราะโควิด หาผู้สนับสนุนมาเป็นต้นทุนผลิตค่ะ
.
“และไหนๆทำแล้ว ไม่ได้มีค่าใช้จ่าย มีผู้สนับสนุน เราก็นำรายได้จากการจำหน่ายไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าณ วัดตาลเจ็ดช่อ ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง อาทิตย์ 13 ก.พ.นี้ เวลา 10:00 น.ค่ะ” เราเตรียมหุ่นก่อนถ่ายอย่างไร?
.
“บอกเลยพี่โบว์ แนนซี่ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย ตอนนี้ไม่ค่อยมีงาน ไม่ค่อยมีจะรับประทาน..(หัวเราะ)ตัดสินใจกัน 3 วัน ได้สถานที่ ช่างภาพว่าง ก็ทำงานเลย ก็มียอดจองเข้ามาเรื่อยๆ ยังไม่มีฟีดแบคด้านลบ มีแต่ชมว่าหุ่นดีทั้งคู่ พิมพ์พียง 300 ชุด จำนวนจำกัดไม่พิมพ์เพิ่มค่ะ”
.
ผลงานอื่นๆของแนนซี่มีอะไรบ้าง? “ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็โควิดเป็นเหตุอีกนั่นแหละค่ะ แนนซี่ก็ทำโปรเจคCoverเพลงลูกทุ่งแท้แม่ผึ้ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ตอนนี้ทำไปได้หลายเพลงแล้วค่ะ”

ล่าสุด “แนนซี่” เผยอีกว่า ตอนนี้เปิดจองล็อตสุดท้าย (จำนวนจำกัด) ราคา 250 บาท ส่งฟรี!สั่งจองพร้อมโอนเงิน วันนี้ถึง 31 ม.ค.65 รับปฏิทินภายใน 5 ก.พ. 65 จองที่เพจ แม่ค้าแนนซี่ กดสั่งจอง m.me/nancy.minimart ได้เลย
.
รายได้ส่วนหนึ่ง “แนนซี่”จะนำไปร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพล และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้า ณ วัดตาลเจ็ดช่อ ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง อาทิตย์ 13 ก.พ.นี้ เวลา 10:00 น. เอ้า!ใครจองล็อตแรกไม่ทัน รีบเข้าไปจองได้เลยจ้า...
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้