สุดต๊าช! เธอมาไกลจริงๆ อดีต-ปัจจุบัน "น้ำแข็ง ทิพวรรณ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  10450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดต๊าช! เธอมาไกลจริงๆ อดีต-ปัจจุบัน "น้ำแข็ง ทิพวรรณ"

ว่ากันว่าผู้หญิง “หยุดกิน” ได้ แต่ “หยุดสวย” ไม่ได้ ยืนยันได้เลยอย่างอินดี้มาแรงสาวกาฬสินธุ์คนนี้ ”น้ำแข็ง ทิพวรรณ” ปล่อย 2 ซิงเกิลแต่งเอง ร้องเอง “กูเป็นมาเบิดแล้ว”กับ”อัศวินน้ำตา” ตอนนี้ยอดวิวส์รวมทะลุ 100 ล้านวิวส์
.
ล่าสุดเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “สะไคบ่ฮัก”(รู้อย่างนี้จะไม่รักตั้งแต่แรก )เดือนก.พ.นี้ แต่เธอไม่หยุดสวย ไม่อยู่กับที่เพราะรู้ว่าเข้าวงการเพลง เป็นนางเอกเอ็มวี ออกสื่อ ลงโซเชี่ยลจะต้องปังปั๊ว บริหารเสน่ห์ให้เกิด เพื่อมัดใจFC
.
ก่อนเข้าวงการ เสื้อผ้าหน้าผมอาจจะบ้านๆ โดนดูถูกมาเยอะ วันนี้ “น้ำแข็ง” อัพลุค ทำจมูก คาง ตา อัพอึ๋มสวยฟาด ต๊าซมากๆ เห็นแล้วหนุ่มๆตะลึง!นึกว่าคนละคนกัน “น้ำแข็ง”บอกไว้ว่า
.
“ทำอะไรมาบ้างอย่าถามเลยยย555เยอะเบิดหลายคัก เบิดหลายป่านนิ กะยังบ่พุดีขึ้นยุ หนูกะทำกะแต่งให้ตัวเองดูดีขึ้นมานิดนึง ถึงจะไม่มากแต่ได้แค่นี้ก็ดีมากๆแล้ว ไม่โทรมเหมือนแต่ก่อนก็คือดีมากๆแล้ว
.
“อีกอย่างหนูโดนบูลลี่เรื่องหน้าตาเรื่องหุ่น จนเสียความมั่นใจ อีกอย่างหนูโตไปเรื่อยๆหนูก็ไม่อยากปล่อยตัวให้ตัวเองโทรมเหมือนแต่ก่อน”
.
นี่ไง! ผู้หญิงไม่หยุดสวย “น้ำแข็ง” ทำให้เห็นแล้ว จากนี้โลดแล่นทำงานวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้ แบบไม่ต้องกลัวโดนบูลลี่อีกแล้ว..
Cr.น้ำแข็ง ทิพวรรณ
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้