"ตาต้า แปดแสนซาวด์"ยิ้มสู้ ดูแลแม่ป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตาต้า แปดแสนซาวด์"ยิ้มสู้ ดูแลแม่ป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด

ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์ "ตาต้า สุภาพร" ลูกทุ่งอินดี้สาวสวยเสียงปังค่าย “แปดแสนซาวด์” จ.ร้อยเอ็ด เจ้าของเพลง "ถามอ้ายต่อหน้าเขา" (12 ล้านวิวส์) และล่าสุดซิงเกิล "มีน้อง มีเขา มีเฮา 3 คน" ซึ่งเธอลุยงานหนัก ทั้งในฐานะนักร้องและพนักงานประจำค่ายแปดแสนซาวด์
.
ทั้งนี้ก็เพื่อหารายได้ เป็นค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก ระยะที่ 4 แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จะทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด
.
“ตาต้า”ลูกทุ่งสาว พื้นเพอ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เผยว่า “คุณแม่มีหลายโรครุมเร้า ทั้งเบาหวาน ความดัน พาไปตรวจร่างกายต่อเนื่อง จนปี 2563 แม่ซูบผิดปกติ น้ำหนักลดกว่า 20 กิโล ก็พาไปตรวจ แพทย์แจ้งว่า คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 2 รู้สึกช็อค ใจหาย ตั้งสติคิดหาวิธีดูแลแม่ให้เต็มที่ ดีที่สุด เท่าที่ลูกคนนี้ทำได้”
.
ตอนนี้รักษาอย่างไรบ้าง? "รักษามาเรื่อยๆ ทั้งทำคีโม ฉายรังสี ควบคู่ฝังแร่ ก้อนมะเร็งก็ยุบลงไป ต้องติดตามผลทุก 3 เดือน ล่าสุดเอ็กซเรย์ คุณหมอแจ้งว่าต่อมน้ำเหลืองโต คือกลับมาเป็นซ้ำ ลามมาที่ต่อมน้ำเหลือง และเจอที่ปอด 3 จุด
.
“ตอนนี้แม่เป็นระยะ4 แล้วค่ะ พอรู้ผลตรวจ ทั้งแม่และตาต้าช็อคมาก ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด ให้กำลังใจทั้งตัวเองและแม่ค่ะ"
.
ตอนนี้ตาต้าทำงานหนัก 2 หน้าที่เลย? “ค่ะ 2-3ปีที่ผ่านมา แม้ต้องทำงานหนัก ทั้งงานร้องเพลง และพนักงานประจำ วิ่งหน้าวิ่งหลัง หารายได้มาใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลดูแลแม่อย่างเต็มที่ ก็ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยอะไร
.
“ก็รู้สึกว่า ทุกวินาทีมีค่า ในฐานะคนเป็นลูก แค่เห็นแม่ยิ้มได้ ลูกก็พร้อมยิ้มสู้ไม่ถอย เพื่อปั้นความสุขให้แม่ บันทึกไว้ในความทรงจำตลอดชีวิต” ตอนนี้ผู้บริหารค่ายแปดแสนซาวด์ และเพื่อนร่วมงานทุกคนก็ให้กำลังใจ เข้าใจดี?
.


"ใช่ค่ะ ต้องขอบคุณบอส และพี่ๆที่เข้าใจค่ะ ให้ไปดูแลแม่เวลางาน พี่เขาก็ไม่ดุ บอกให้ไปดูแลแม่ ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านไปทำงาน จะเตรียมอาหาร เช่นไข่ขาวลวกไว้ให้แม่ก่อน ตอนเที่ยงก็จะซื้อกับข้าวไปป้อนแม่ แล้วค่อยกลับมาทำงานต่อ เย็นๆ ถ้าไม่มีงานร้องเพลงก็รีบกับมาไปดูแลแม่ทันที" ตาต้าสาวสุดกตัญญเผย
.
ส่วนงานเพลง หลังจากปล่อยซิงเกิลล่าสุด "มีน้อง มีเขา มีเฮา 3 คน" แล้ว เธอจะไลฟ์สดเปิดตัวซิงเกิลใหม่ 29 ม.ค.นี้ เวลา 17.00-19.00 ทางเพจค่ายแปดแสนซาวด์
.
เรียกว่า “ตาต้า” เธอยิ้มสู้ลุยงาน เพื่อรักษาคุณแม่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยแบบนี้ FCต้องส่งกำลังใจรัวๆ ให้ทุกเรื่องผ่านไปได้ด้วยดีจ้า...
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้