อินดี้สุดขยัน "ออยเลอร์" เปิดร้านปิ้งย่างสู้กระแส

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินดี้สุดขยัน "ออยเลอร์" เปิดร้านปิ้งย่างสู้กระแส

ยุคนี้ใครทำธุรกิจอะไรก็ต้องคิดหน้า คิดหลัง แต่ไม่ใช่กับสาวน้อยสุดขยันคนนี้ “ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค” เพราะเธอเปิดร้านปิ้งย่างเล็กๆ เอาใจวัยรุ่นชาวขอนแก่น ชื่อร้าน “หม่าล่ามาวิน” ขายปิ้งย่างหม่าล่าเสียบไม้ ยังมีขนมปังปิ้ง น้ำปั่นเสิร์ฟลูกค้า ถือว่าสวนกระแสไม่น้อย
.
“ออยเลอร์” เผยว่า “ร้านนี้เกิดจากความที่หนูชอบทานปิ้งย่างมากๆ แล้วมีสูตรหม่าล่าเฉพาะที่ลองผิดลองถูกเอง ทำให้ที่บ้านลองชิม จนคุณพ่อ คุณแม่ติดใจ เลยเริ่มทำธุรกิจเปิดร้าน คือเป็นสิ่งที่เราชอบน่าจะดี เลยกลายเป็นร้านหม่าล่ามาวินค่ะ
.
“ก็เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน ได้รับการตอบรับจากทุกคนดีมาก บางคนก็จะกลับมากินซ้ำด้วย แม้สถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย แต่ทุกคนเริ่มปรับตัวให้อยู่ได้กับสถานการณ์ได้อย่างดี
.
“ใครที่อยู่ขอนแก่น มาชิมปิ้งย่างหม่าล่าสูตรเด็ดของ ออยเลอร์ได้นะคะ อยู่ที่ม.ภาค ขอนแก่น (มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น) ทุกวันเวลา 18.00-02.00 น.ค่ะ”
.
อินดี้คนขยัน “ออยเลอร์”ปิดท้ายว่า ถ้าเห็นลูกค้า “น้ำห่งหน่วย”(น้ำตาคลอเบ้า) บ่ต้องตกใจ เพราะหม่าล่าที่ร้านแซ่บหลายๆนั่นเองจ้า..
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้