"ไผ่" ถวายกาแฟแม่ย่าซอม ล่าสุดยุกตลาดชิคาโก USA

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่" ถวายกาแฟแม่ย่าซอม ล่าสุดยุกตลาดชิคาโก USA

ลุยธุรกิจใหม่อย่างจริงจัง “ไผ่ พงศธร” ที่ตอนนี้ทำแบรนด์ “ไผ่ คอฟฟี่” กาแฟสุขภาพออกขาย ทำการตลาด มีตัวแทนจำหน่ายกระจายทั่วประเทศ ล่าสุดดังไกลถึงชิคาโก อเมริกา ตามด้วยจีน,สวิตเซอร์แลนด์
.
“ไผ่”โพสต์ว่า “ไผ่คอฟฟี่ถึงชิคาโกเรียบร้อยแล้วครับ ขอบพระคุณลุงแดนมากๆที่เปรียบเสมือนญาติผู้ใหญ่ที่ไผ่พงศธรรักและเคารพ ที่เอ็นดูและเมตตาไผ่ พงศธรเสมอมา
.
“วันนี้ลุงแดนได้ทำให้ไผ่คอฟฟี่ดังไกลระดับโลก โดยนำไปวางจำหน่ายยังศูนย์กระจายสินค้าและวิสาหกิจชุมชนชิคาโกประเทศสหรัฐอเมริกา และกระจายไปยังประเทศจีนเร็ว ๆนี้
.
“ไผ่ ขอฝากกาแฟไผ่คอฟฟี่ กับพี่น้องประชาชนชาวไทยที่อาศัยอยู่ในชิคาโกด้วยนะครับขอบพระคุณลุงแดนที่เมตตาไผ่ในครั้งนี้ด้วยครับ”
.
ที่แน่ๆก่อนนี้ “ไผ่” ได้นำกาแฟไปถวายแม่ย่าซอม ที่วัดแม่ย่าซอม จ.สระแก้วเอาฤกษ์เอาชัยมาแล้ว
.
“ก่อนเดินทางไปจังหวัดตราด ไผ่เลยถือโอกาสกราบขอพรแม่ย่าซอม และถวายกาแฟไผ่คอฟฟี่เพื่อเป็นสิริมงคล ให้กับชีวิต ขอพรแม่ย่าซอมให้ไผ่คอฟฟี่มียอดปังๆนะครับแม่ย่า พร้อมทั้งให้กิจการงาน ของลูกเจริญรุ่งเรือง พบเจอแต่ความราบรื่นในชีวิตในทุกด้านด้วยเทอญ ขอให้องค์แม่ย่า จงช่วยประทานพรให้พรที่ลูกขอเป็นจริงทุกประการด้วยเถิด”..
.
เรียกธุรกิจ “ไผ่คอฟฟี่” พร้อมมากๆ มีทีมงานวิศวกรออกแบบดีไซน์ ฝ่ายการตลา
ดออนไลน์ ฝ่ายโซเชี่ยลมีเดีย ฝ่ายการตลาด บริการหลังการขายครบ ..ขอให้ยอดขายปังๆจ้า
Cr.Phongsathon Srijun
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้