"ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" แจกหล่อ "สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" แจกหล่อ "สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022"

4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” เม่น จีรพงษ์, แบงค์ รณพร, เป็นต่อ ทรงพล, อาร์ม วรชัย ค่ายไทดอลมิวสิค ลุยแจกความหล่อ สดใสอีกแล้วกับซิงเกิล “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน2022” เป็น Cover เพลงที่ 3
.
โดยเลือกเพลงฮิต 50 ล้านวิวส์ “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน” ของ “ไมค์ ภิรมย์พร” มาทำดนตรีใหม่ เพิ่มท่อนแร็ป ดีไซน์การร้องใหม่ให้เข้ากับฟิลลิ่งบอยแบนด์เลือดอีสาน ได้นักแต่งเพลงอิสระ “คุณเกม”แต่งเพิ่มท่อนแร็ป และ “เหน่ง จิรวัฒน์”ดูแลการผลิตทั้งหมด
.
ด้าน MV นำเสนอความอบอุ่นน่ารักสดใส ขี้เล่นของหนุ่มทั้งสี่ ยกกองไปถ่ายทำไกลกันถึงเกาะล้าน เก็บบรรยากาศ ชิลๆ ให้กับแฟนๆได้ดูเต็มที่ เพลงนี้พิเศษตรงที่เป็นเพลงช้ามีเนื้อหาน่ารัก บวกกับดนตรีทันสมัย ฟังแล้วรู้สึกสดใส อบอุ่น
.
บวกท่าเต้นน่ารักๆ หล่อสมาร์ทของ 4 หนุ่ม

“ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”เล่าเป็นเสียงเดียวกัน “ รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้ไปถ่ายทำที่เกาะล้าน เป็นการถ่ายนอกสถานที่ครั้งแรก บรรยากาศทะเล ทำให้สดชื่น แต่อากาศที่ร้อนจัด ต้องเต้นบนหาดทรายแดดจ้า ทำเอาเหงื่อไหลไม่หยุดเลย
.
“พี่ๆทีมงานคอยซับหน้าตลอด และต้องเร่งถ่ายให้เสร็จก่อนที่แสงจะหมด เราทั้ง 4 คนทุ่มเต็มที่จริงๆครับ เป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ผู้บ่าวซุปเปอร์ซ่า กับ ”สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022” ฟังได้แล้วช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ขอบคุณมากๆครับ”
.
งานนี้ “ผู้บ่าวซุปเปอร์ซ่า” ยิ่งปล่อยเพลงรัวๆ ยิ่งโชว์ความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเรื่อยๆ FCบอกเอาไปเลยแสนไลค์
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้