ไปให้สุด "นายห้างไห" ลุยปั้น "โอลีฟโตเกียว" ควบ "ป้าพร-น้องเวฟ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปให้สุด "นายห้างไห" ลุยปั้น "โอลีฟโตเกียว" ควบ "ป้าพร-น้องเวฟ"

ยุคโซเชี่ยลใครจมูกไว มือไวได้เปรียบ ล่าสุดนายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ลุยปั้นคนดังในกระแสข่าว เพื่อต่อยอดเป็นนักร้องถึง 3 คนซ้อนๆ คือ “น้องโอลีฟ โตเกียว โนบรา”หรือ “อรัญญา อภัยโส” แม่ค้าขายขนมโตเกียวสุดเซ็กซี่ที่เชียงใหม่ ที่ดังเป็นพลุแตกจากชุดแหวกอกโนบราขายขนม
.
และคู่รักต่างวัย “พี่พร”วัย 58 ปีกับ “น้องเวฟ”วัย 18 ปี ที่เป็นข่าวโด่งดังพบรักกันในTikTokซึ่ง “น้องเวฟ”เฝ้าจีบ “พี่พร”ที่ไลฟ์สดนาน 3 เดือนอายุห่าง 40 ปี ตอนนี้คบกันได้ 11 เดือน งานนี้ “นายห้างไห” เชื่อว่า “โอลีฟ”กับ”พี่พร-น้องเวฟ”ต้นทุนกระแสความดังมีแล้ว ต้องต่อยอดด้วยเพลง และจับเซ็นสัญญากับค่ายเรียบร้อย
.
“คู่รักต่างวัย &โอลีฟโตเกียวโนบรา..เซ็นสัญญาร่วมงานไหทองคำเป็นทางการ...สัญญาว่าจะนำคาแรคเตอร์ ชื่อเสียง โปรไฟล์ของเเต่ละคนมาต่อยอด ในทางที่สร้างสรรค์พัฒนา ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้เเฟนๆFCได้ชื่นชมผลงาน เร็วๆนี้
“ผมเป็นคนให้โอกาสคน ผมเป็นนักปั้น ผมชอบสร้างวิกฤติเป็นโอกาส ผมเเค่อยากต่อ ยอด ความดังความมีกระเเสให้ทุกคนมีอาชีพมีเงินมีทอง อย่าพึ่งดราม่าผมหลายเด้อ ทุกคน”นายห้างประจักษ์ชัยโพสต์ไว้
.
โดย “น้องโอลีฟ โตเกียว โนบรา” อัดเสียงซิงเกิลแรก “อยากจุก” เรียบร้อยเป็นเพลงจังหวะเร็วๆ น่ารักๆ เตรียมปล่อยเร็วๆนี้ ขณะที่ “พี่พร-น้องเวฟ” จะเป็นเพลงคู่ ซึ่งนายห้างประจักษ์ชัยกับทีมงานกำลังระดมไอเดีย เฟ้นหาเพลง สไตล์ จังหวะ ดนตรีกันอยู่
.
ไม่เท่านั้น นายห้างไหยังพา “พี่พร”ไปปรับโครงสร้างหน้า จมูก ตา คาง ให้เป๊ะปังกระชับกว่าเดิมเพื่อลุยงานบันเทิงเต็มตัวอีกด้วย โอ้โห!ต้องบอกว่า “นายห้างไห”ลุยปั้นคนในกระแสแบบสุดๆไปเลย
Cr.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้