เก็บตก.. คอนเสิร์ต "ฉลามวาฬ" "นุ๊ก-ปาย" ลุยต่อ "รถแห่มหาชน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตก.. คอนเสิร์ต "ฉลามวาฬ" "นุ๊ก-ปาย" ลุยต่อ "รถแห่มหาชน"

เก็บตก..ดูภาพบรรยากาศคู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก ธนดล”,”ป๊ายปาย โอริโอ้” แห่งค่ายสิงห์ มิวสิคโชว์เด็ดประเดิมปีเสือ 2565 กับคอนเสิร์ต “ฉลามวาฬ” เต็มรูปแบบครั้งแรกของ “นุ๊ก-ปาย”
.
หลังประกาศขายบัตร ปรากฏว่าบัตรขายเกลี้ยงใน 2 นาที ส่วนคนที่จองไม่ทันบางส่วนต้องชมผ่านไลฟ์สดในกลุ่มปิด ยอดผู้ชมทะลุกว่า 17,000 คน งานนี้จัดที่หอประชุมใหญ่กลางเมืองขอนแก่น แฟนๆที่เข้าชมต้องผ่านการคัดกรอง โควิด 19 จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด
.
คอนเสิร์ตครั้งนี้ “นุ๊ก-ปาย”โชว์ร้อง เล่น เต้นสุดเหวี่ยง ทำเซอร์ไพรส์FCอย่างมาก แว่วว่าทั้งคู่ไปเรียนเต้น ฝึกอย่างหนัก เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยนำเพลงฮิตตลอด 2 ปี มาร้องไม่ว่าจะเป็น "รักนะต้าววาฬ ","พลังวิเศษ" ฯลฯ รวมถึงเพลงของศิลปินอื่นๆ
.
คอนเสิร์ตใช้เวลาแสดงถึง 4 ชั่วโมง แต่ “นุ๊ก-ปาย”สามารถสะกดผู้ชมในฮอลล์ และผู้ชมผ่านระบบไลฟ์สดได้อย่างเอาอยู่ เป็นคอนเสิร์ตที่โชว์ความสามารถได้อย่างสมบูรณ์แบบของคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี
.
แต่ก็มีเหตุการณ์ช่วงหนึ่งทำเอา FC และทีมงานตกใจ! โดย “นุ๊ก”พลัดตกเวทีที่สูงเกือบ 2 เมตรเพราะแสงไฟที่ส่องตา ทำให้มองไม่เห็นสุดขอบเวที โชคดีไม่เป็นอะไรมาก
.
ที่แน่ๆFC เตรียมฟินต่อ! หลังจบคอนเสิร์ตนี้ “นุ๊ก-ปาย”เตรียมลุยงานใหญ่ นั่นคือ "รถแห่มหาชนคนของนุ๊กปาย" งานนี้สนุกสุดเหวี่ยง มีทั้งบัตรเข้าชมในงานและบัตรไลฟ์สดจ้า...
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้