"ก๊อท" เฟ้นหาลูกทุ่งชายแทน "ต้าร์" newcountry

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก๊อท" เฟ้นหาลูกทุ่งชายแทน "ต้าร์" newcountry

เจ้าชายลูกทุ่ง”ก๊อท จักรพันธ์” ที่ตอนนี้หวนคืนร่วมงานค่าย GMM Grammy ผุดโปรเจค "NC newcountry" ปั้นลูกทุ่ง 5 หนุ่ม กีตาร์ ณัฐเอก, นุ พุฒธิวัฒน์,ต้าร์ นริชชา, เอ็มโบ พันธกานต์และ ติณติณ จรัสรวี กับอีก 2 สาวมัทรี ธิติกานต์,กิ๊กไอรดา เตรียมปล่อยผลงานที่ก๊อทควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอีกไม่นาน
.
แต่ล่าสุด 1 ใน 5 หนุ่มคือ “ต้าร์ นริชชา” ขอเบรกพักงานเพลงไปก่อน “ก๊อท” เลยต้องประกาศรับสมัครคนใหม่มาแทน “ต้าร์” ซึ่ง “ก๊อท” ได้โพสต์ในเพจ NCnewcountry ว่า
.
“แจ้งข่าวให้แฟนน้องต้าร์หายสงสัยว่าต้าร์หายไปไหน? น้องมีความจำเป็นที่ต้องขอเบรกพักงานเพลงในโปรเจ็คนี้ก่อนครับ เมื่อพร้อมจะกลับมาทำงานต่อครับ เรามาส่งกำลังใจให้ต้าร์จัดการทุกอย่างได้เรียบร้อยและสามารถกลับมาทำตามฝันได้อีกในอนาคตอันใกล้นี้นะครับ”
.

โดยคุณสมบัติ หนุ่มคนที่ 5 ในโปรเจคNC newcountry ต้องเป็นเพศชาย มีใจรักและร้องเพลงลูกทุ่งได้ดี มีความสามารถในการเต้น อายุ 16-25 ปี และบุคลิกภาพ หน้าตาดี
.
ใครสนใจหรือมีลูกหลาน สามารถส่งคลิปร้องเพลงลูกทุ่งแนวช้า และเร็วพร้อมลีลาเต้น เข้าไปใน inbox ของเพจ NC new country วันนี้ - 30 มกราคม 2565
.
“ก๊อท จักรพันธ์”เผยว่า "โอกาสน้องๆมาถึงแล้ว ถ้าน้องๆมีคุณสมบัติครบ ลองส่งคลิปออดิชั่นมาตามที่อยู่ด้านบน ถ้าถูกเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน GMM Grammy เต็มตัว และได้ออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆทันที สมัครกันมาเยอะๆนะครับ"
.
งานนี้ดาวรุ่งลูกทุ่งเลือดใหม่ เจนใหม่โอกาสทองมาแล้วจ้า!
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้