ปีทอง "เวียง" แรงปังปั๊ว เผยภาพมาลัยเต็มบ้าน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปีทอง "เวียง" แรงปังปั๊ว เผยภาพมาลัยเต็มบ้าน!

11 ม.ค.65 คล้ายวันเกิดลูกทุ่งสาวใช่ทุกสำเนียง “เวียง นฤมล” เธอพร้อมคุณแม่ “เหรียญทอง พลพุทธา”และญาติๆ ทำบุญเรียบง่ายที่บ้านจ.ร้อยเอ็ด อุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อที่จากไปครบ 2 ปี ที่แน่ๆปี 2564 ที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของ “เวียง”
.
แม้จะมีโรคโควิด แต่ถือว่าเรตติ้งปังปั๊ว มีงานคอนเสิร์ตแบบปิดหรือสตรีมไลฟ์ต่อเนื่อง “เวียง”โพสต์เฟซได้มาลัยแบงค์จากFCทั้งในและต่างประเทศเยอะ คาดหลายแสน จนแกะไม่ทัน
.
“เวียง”เผยว่า “วันเกิดเวียงปีนี้ ทำบุญเลี้ยงพระเพลที่บ้านค่ะ อุทิศส่วนกุศลให้พ่อด้วย ปีที่แล้วพี่ชายก็บวช ทำบุญเล็กๆ มีเครือญาติ คือพ่อสั่งไว้ก่อนเสีย ให้ทำบุญหน่อยนะ ก็จะทำบุญทุกๆปีในวันเกิด
.
“ตอนเย็นมีไลฟ์คอนเสิร์ตกลุ่มเปิด ขออนุญาตเรียบร้อยทำในสตูดิโอฯค่ะ เพื่อให้เป็นของขวัญแฟนๆ มีพระเอกหมอลำ รุ่นน้องบู๊ท จักรพันธ์ ก้อย ชาลินี โบว์ดำ ลำซิ่ง เริ่ม 1 ทุ่ม และตั้งใจช่วยหารายได้ให้เจ๊สี่ พลล้ำตลกคณะหมอลำระเบียบ วาทะศิลป์ บ้านแกไฟไหม้ FC โอนมาก็จะได้มอบให้เลยค่ะ”
.
ปีที่ผ่านมาก็งานเยอะ ถือเป็นปีทองข้ามปี 65 หรือเปล่า?
.
“ใช่ค่ะ ก็เป็นมาลัยที่ได้เยอะสุดในชีวิตค่ะ แกะไปแล้วบางส่วน 3 พวงได้ 6 หมื่น 7ที่เห็นลงเฟซยังไม่ได้แกะค่ะ ก็มีงานต่อเนื่อง ถ้ามีเวลาหยุดก็จะได้แกะ ถ้านับรวมๆน่าจะหลายแสน มีFCจากตปท.โอนส่งมาให้ก็มี เป็นช่อดอกไม้ก็มีใหญ่มาก” อยากบอกอะไรกับแฟนๆ?
.
“เวียงตื้นตัน ขอบคุณพ่อแม่ส่งเสริมเวียงให้ร้องเพลง ไม่เคยขัดเลย ขอบคุณครูสลา คุณวุฒิ อ.อำไพ มณีวงษ์ ค่ายแกรมมี่โกลด์ ผลักดันเวียงมาตลอด เมื่อก่อนขี้อายมาก พอค่ายส่งเรียนก็กล้าขึ้น จนทำได้ทุกวันนี้
.
“ขอบคุณแฟนๆมาก อุ้มชูสนับสนุนเวียงตลอด ส่งมาลัยมาให้ บางคนติดตามตั้งแต่เวียงไม่ได้อยู่แกรมมี่ฯ ส่งเงินให้ บางทีเวียงแอบร้องไห้ ทำไมดีกับเราขนาดนี้ โชคดีมากๆ
.
“เวียงจะสานต่อจุดนี้ คือจะแบ่งเงินมาลัย ไปต่อยอดทำบุญช่วยน้องๆที่ด้อยโอกาสด้วย ให้แฟนๆได้อนุโมทนาบุญต่อยอดตรงนี้ด้วยค่ะ”
.
จับตาดูปี’65 ให้ดี คาดว่า “เวียง นฤมล” ลูกทุ่งสาวสายวัฒนธรรม สวย เก่ง เรียบร้อย จะปล่อยซิงเกิลเด็ดๆให้แฟนๆฟังเต็มอิ่มอีกแน่นอน
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้