สุดยอด! "นุ๊ก" HBD พ่อ มอบที่ดินสวย 15 ไร่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอด! "นุ๊ก" HBD พ่อ มอบที่ดินสวย 15 ไร่

เป็นสุดยอดลูกชายจริงๆ อินดี้รูปหล่อ “นุ๊ก ธนดล” ค่ายสิงห์ มิวสิคฯ เพราะ 10 ม.ค.65 เป็นวันเกิดของคุณพ่อ “สมจิตร ศิริแวว” ซึ่งนุ๊กไม่ว่าง ไปทำบุญมอบของเด็กดอยที่จ.น่าน แต่ “นุ๊ก” กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ก็โทร.คอลแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณพ่ออย่างอบอุ่น
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “10/1/65 วันพิเศษของคนที่ชื่อ สมจิตร ศิริแวว สุขสันต์วันเกิดนะครับพ่อ วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ไม่ได้อยู่กับพ่ออีกแล้ว ต่างคนต่างทำงานต่างคนต่างมีหน้าที่ ขอให้พ่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ อยู่กับลูกๆไปนานๆ
.
“อยู่เป็นแบบอย่างแบบนี้ตลอดไป วันเกิดปีนี้ลูกไม่ได้มีอะไรให้พ่อมากมายนอกจากความรักที่มีให้พ่ออยู่ทุกๆวันอยู่แล้ว และสิ่งที่ลูกตั้งใจที่จะมอบให้ เลยคือความสำเร็จของลูกคนนี้ที่ลูกคนนี้อดทนบากบั่นพยายามทำมาจนได้ ลูกขอมอบให้เป็นของขวัญของพ่อนะครับ
.
“และมีคู่บุญที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิต และหน้าที่การงานของครอบครัวศิริแวว สำเร็จอีกหนึ่งคนสำคัญ มาอวยพรพ่อด้วยยย ..รักที่สุดห่วงที่สุด”
.
และจุดพีคคือ ของขวัญที่ “นุ๊ก” ตั้งใจมอบให้คุณพ่อคือที่ดิน 2 แปลง 15 ไร่ที่คุณพ่อสมจิตรไปทำธุระกรรมรับมอบโอนที่ดินเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าความสำเร็จ พากเพียร อดทนทำงานของ “นุ๊ก” มอบเป็นของขวัญวันเกิดของคุณพ่อนั่นเอง
.
หล่อ เก่งและสุดกตัญญูแบบนี้ FC รัวกดLike กดหัวใจ กดแชร์ให้ “นุ๊ก”ล้นเฟซไปเลยจ้า
Cr.นุ๊ก ธนด,สมจิตร ศิริแวว
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้