"มนต์แคน" ขอบคุณครูเพลง ซิวยอดวิวส์สูงสุดยูทูป 2021

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์แคน" ขอบคุณครูเพลง ซิวยอดวิวส์สูงสุดยูทูป 2021

สุดจริง!บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูณ”เปิดใจขอบคุณครูเพลง ครูนักเรียบเรียงดนตรี ผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน โดยเฉพาะ "ครูสลา คุณวุฒิ” ที่สร้างสรรค์เพลงลูกทุ่งคุณภาพให้ร้อง
.
จนตนเองได้ครองแชมป์ศิลปินไทยที่มียอดคนดูผลงานทาง YouTube มากที่สุดปี 2021 หรือ YouTube’s Most Streamed Artists of 2021 ด้วยยอดวิวส์ 808 ล้านครั้ง ครองแชมป์ติดต่อปีที่ 2
.
ล่าสุด “มนต์แคน”เผยความรู้สึกว่า "ผมเป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานคนหนึ่ง ที่รักการร้องเพลง ตั้งใจทำทุกผลงานเพลงออกมา เมื่อผลงานถูกใจแฟนๆ เป็นเหมือนรางวัลชีวิต ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรัก ให้การต้อนรับผลงานของผมเป็นอย่างดี และอบอุ่นเสมอมา
.
“ผมต้องขอขอบพระคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกๆท่าน ที่ช่วยสร้างสรรค์ มอบผลงานดีๆ ให้ผมเป็นผู้สื่อสารไปให้กับพี่น้องแฟนเพลงได้รับชม รับฟังกัน ขอบคุณ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แกรมมี่โกลด์ ครูเพลง และอาจารย์ผู้ทำดนตรีทุกท่านครับ
.
.
“โดยเฉพาะคุณครู “สลา คุณวุฒิ” ครับ เป็นผู้ดูแลทุกๆอย่างให้ผมมาตลอด ผมถือว่าเป็นกำลังใจก้อนใหญ่ เป็นของขวัญปีใหม่ที่แฟนๆได้มอบให้ในโอกาสนี้ครับ
.
“ขออวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆทุกท่านให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงแคล้วคลาดปลอดภัย สมหวังในความตั้งใจครับ ขอบพระคุณจากหัวใจครับ"
.
ที่แน่ๆต้องมาลุ้นอีกว่า ปีนี้ 2022 “มนต์แคน”กำลังจะมีอัลบั้มเต็ม 5 เพลงเด็ดในเดือนมีนาคมนี้ จะแผลงฤทธิ์ทำให้คว้าแชมป์ยอดวิวส์ YouTube สูงสุดติดต่อเป็นปีที่ 3 หรือไม่?
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้