คุณแม่บิ้วท์อารมณ์ให้ "ไอซ์" ร้องเพลงเศร้าเกิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณแม่บิ้วท์อารมณ์ให้ "ไอซ์" ร้องเพลงเศร้าเกิน

เด็กสาววัยสดใส ที่โลดแล่นในวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเราอีก 1 คนที่น่าจับตา “ไอซ์ ณัฐชา” ฉายา “ลูกทุ่งสาวเสียงหวาน“ ค่ายข้าวสารซาวด์ ประเดิมเปิดตัวกับซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “สวัสดีปีไห่”
.
เป็นสไตล์ลูกทุ่งอีสาน เนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่เริ่มต้นด้วยความรักที่แสนหวาน แต่ต้องมาจบลงด้วยคราบน้ำตา และการจากไปของความรักที่ไม่อาจหวนคืน
.
ความ “ไอซ์ ณัฐชา” ยังเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ที่ยังไม่มีประสบการณ์เรื่องความรัก แต่ต้องมาถ่ายทอดบทเพลงลูกทุ่งที่เศร้าเกินตัว “ไอซ์ ณัฐชา” เผยว่า
.
“ก่อนอื่นไอซ์ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านนะคะ ที่ให้การต้อนรับเพลง ‘สวัสดีปีไห่’ ภูมิใจมากค่ะ แม้ตอนแรกเพลงนี้ไอซ์เป็นคนร้องไกด์ให้คนอื่น แต่ครูยีนส์ ศิลาแลงชอบในสไตล์การร้อง สุดท้ายเพลงนี้เลยกลายมาเป็นเพลงของไอซ์
.
“แต่ที่ทำให้ไอซ์ร้องได้ ต้องยกให้คุณแม่ค่ะ ก็ฝึกกันเองค่ะ เพราะแม่ฟังเพลงบ่อย เหมือนว่าจะฟังออกว่าตรงนี้ต้องร้องแบบไหน คุณแม่เหมือนเป็นครูสอนร้องเพลง พอเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน ไอซ์ก็ได้พัฒนาและเรียนรู้เทคนิคที่ถูกต้องจากทีค่าย ยิ่งทำให้เราสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีค่ะ”
.
เรียกว่า“ไอซ์ ณัฐชา”ลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่มาดีทั้งทรงและเสียง ขอให้ปังๆชั่วข้ามคืนจ้า
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง #เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้