ว้าว!วัยเด็ก"ลูกทุ่งดัง" ใครเป็นใคร?งานนี้มีอึ้ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  656 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว!วัยเด็ก"ลูกทุ่งดัง" ใครเป็นใคร?งานนี้มีอึ้ง

วันเด็กปีนี้ เสาร์ 8 ม.ค.65 เห็นทีน้องๆหนูๆ คงต้องฉลองอยู่กับครอบครัว เพราะหลายพื้นที่ไม่ได้จัดกิจกรรมอะไรมาก เพราะสถานการณ์ “โอมิครอน”มาอีกแล้ว จึงต้องระมัดระวัง อยู่ฐานที่ตั้งปลอดภัยไว้ก่อน
.
แต่อยากให้FCมีสีสัน รอยยิ้ม เลยพาไปนั่งไทม์แมชชีนดูรูปวันวานวัยเด็กของศิลปิน “แกรมมี่โกลด์”กันบ้างว่า วัยเด็กใครเป็นใครกันแน่? ที่แน่ๆโตมาฮอตทุกคน
.
เรียกว่าลุค ความน่ารัก ไร้เดียงสาวัยเด็ก แต่ละคนน่ารัก น่าชัง ตะมุตะมิจริงๆ บางคนไม่เคยเปิดเผยรูปวัยเด็กที่ไหนมาก่อน ปีนี้พิเศษสุดจริงๆ
.
แถมก่อนจะกลายเป็นศิลปินดัง มีFCทั่วประเทศ แต่ละคนมีความฝันแตกต่างกันไป บางคนอยากเป็นคุณครู เป็นพยาบาล หรือตำรวจ ทหาร ที่แน่ๆทุกคนชื่นชอบ รักในการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ
.
ส่งผลให้กลายเป็นศิลปินลูกทุ่งที่แฟนๆชื่นชอบวันนี้ ใครเป็นใครจำกันได้ไหม ?
มีทั้ง ต่าย อรทัย , หญิงลี ศรีจุมพล , เอิ้นขวัญ วรัญญา , ตรี ชัยณรงค์ , เบียร์ พร้อมพงษ์ , เวียง นฤมล , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ,เต๋า ภูศิลป์ ,ลำยอง หนองหินห่าว ,แป้งร่ำ ศิวนารี ,แพ็กกี้ สกลนรี , อิสร์ อิสรพงศ์ , เจมส์ จตุรงค์ , ฮาย ชุติมา และ ส้ม พฤกษา
.
เอ้า!ทายกันถูกไหมเอ่ย?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้