FC ส่งกำลังใจ "ลำใย" รัวๆ รักษาโควิด / "ปุ้ย" ไม่พบเชื้อ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC ส่งกำลังใจ "ลำใย" รัวๆ รักษาโควิด / "ปุ้ย" ไม่พบเชื้อ

อัพเดทอาการล่าสุดของ “ลำไย ไหทองคำ” หลังจากเจ้าตัวโพสต์เมื่อ 4 ม.ค.65 ยอมรับว่าติดโควิด 19 หลังขึ้นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ 31 ธ.ค.64 ที่จ.ชลบุรี ปรากฏว่า มีนักร้อง,มือเบสในวงไม่สบาย ตรวจพบโควิด และเธอไปตรวจทันที ผลออกมา 4 ม.ค.เป็นบวก
.
โดยเธอโพสต์ว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจาก ทางทีมงานเราได้เดินทางไปเล่นคอนเล่นคอนเสริต เคาท์ดาวน์ หลังจากนั้นมีคนในวง(นักร้องชาย,มือเบส)มีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาเป็น+ ติดเชื้อโควิด
.
“หลังจากนั้น ทางทีมงาน แดนซ์เซอร์ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี ของเราจึงรีบไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อ วันนี้ผลของหนูออกมาว่าเป็น + นะคะ ติดเชื้อโควิด19 จึงได้เข้ารับการรักษาตามอาการ และกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วยนะคะ/”
.
ล่าสุดทีมงานที่ดูแล “ลำไย” ได้เผยอัพเดทอาการกับข่าวลูกทุ่ง ตอนนี้ลำไย ดีขึ้นมากแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาตามอาการ เหลือเพียงแต่อาการไอเท่านั้น
.
ด้านแฟนหนุ่ม”ปุ้ย ศรีสกล” ได้โพสต์เฟซว่า “เนื่องจากคนในวงของน้องลำไยมีอาการไม่สบาย เมื่อวาน(3 ม.ค.65)น้องลำไยเลยไปตรวจหาเชื้อโควิด วันนี้(4 ม.ค.65)ผลออกมาว่าน้องลำไยเป็นโควิดนะครับ
.
“ตัวผมเองตรวจแล้ว แต่ยังไม่พบเชื้อ ตอนนี้ผมกำลังกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ น่าจะมีความเสี่ยงมาจากงานคืนวันที่ 31ที่ชลบุรี ที่น้องลำไยไปแสดง โชคดีที่แยกมาอยู่บ้านใหม่ที่พัทยาพักหนึ่งแล้ว เลยไม่ได้เอาความเสี่ยงไปหาแม่แดงและทุกคนที่อยู่ที่ออฟฟิศ
.
“ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับพวกเราดูแลตัวเองกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันก็พลาดจนได้ครับ”
.
งานนี้มีFCส่งกำลังใจ เมนท์รัวๆขอให้ “ลำไย ไหทองคำ”หายเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้