"เบียร์" ปลื้ม "ฮักอยู่" ฮอตติดชาร์ทข้าวปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" ปลื้ม "ฮักอยู่" ฮอตติดชาร์ทข้าวปี

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างมาก "ฮักอยู่" ของศิลปินนัยน์ตาชวนฝัน "เบียร์ พร้อมพงษ์"
.
ตอนนี้ยอดยูทูบพุ่ง 5 ล้านกว่าวิวส์แล้ว เป็นเพลงที่แฟนๆขอฟังมาก ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ทำเอา "เบียร์ พร้อมพงษ์" ยิ้มปลื้มใจกับกระแสที่แรงเรื่อยๆ ถือเป็นของขวัญรับปีใหม่เป็นกำลังใจให้เบียร์และทีมงานอย่างมาก
.
"เบียร์ พร้อมพงษ์" เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณพี่ๆดีเจ และสถานีวิทยุทุกๆคลื่นที่สนับสนุนและเผยแพร่เพลง "ฮักอยู่" และผลงานเพลงอื่นๆในดิจิตอลอัลบั้ม
.
"ไม่ว่าจะเป็น "ไร่อ้อยวิทยา" หรือ "บ่ต้องออมมือ" ด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบ "ฮักอยู่" ขอเข้ามาจนติดชาร์ตวิทยุ ดีต่อใจเบียร์มากๆ
.
"ช่วงนี้ผมเริ่มมีงานคอนเสิร์ต แฟนๆขอให้เบียร์ร้องสดๆ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ และปีใหม่นี้เบียร์ขออวยพรให้แฟนๆมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดให้สมความปรารถนา มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุกๆวันตลอดปีและตลอดไปนะครับผม"
.
"สามารถฟังเพลง "ฮักอยู่" ได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลย หรือทางยูทูบ Grammy Gold Official ขอบคุณครับ"
.
เป็นเพลงที่เพอร์เฟคสุดๆ อย่างคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย "ฮักอยู่"พุ่งติดชาร์ตอันดับ 2 ทีเดียว ด้วยฝีมือแต่งเนื้อร้อง-ทำนองของ "อ.ติ๊ก-ปรีชา ปัดภัย"นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้