"อาร์สยาม" ส่งร็อคสายซ่าส์ 4 หนุ่มใต้ "วงซี๊ด อาร์สยาม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อาร์สยาม" ส่งร็อคสายซ่าส์ 4 หนุ่มใต้ "วงซี๊ด อาร์สยาม"

อาร์สยามเปิดตัว 4 หนุ่มใต้สายเลือดใหม่ “วงซี๊ด อาร์สยาม”แนวร็อกสายซ่าส์ เป็นการรวมตัวของเพื่อนซี้ 4 คน ป๊อก ณัฐพัฒน์- ร้องนำ,เป็ก ศรายุธ - กีตาร์, โอ ปวริส-เบส และ ริม คัมภีร์- กลอง กับซิงเกิลใหม่ “ของฟรี”
.
ดนตรีสไตล์ Pop Rock กระแทกใจ อารมณ์ประชดคนรัก ที่ชอบไปหากินของฟรี ทั้งที่มีฉันอยู่ทั้งคน ได้นางแบบเซ็กซี่ “โนเกีย แม๊กซิม” มาเล่นมิวสิกวิดีโอ ส่วนพระเอกคือ “เซฟ ศิวณัฐ”
.
“ป๊อก”นักร้องนำเผยว่า “ผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ อยากเป็นนักร้อง อยากมีวงดนตรี เลยปรึกษาพี่เป๊ก มือกีตาร์ว่าอยากทำวง เลยตามพี่โอ มือเบส พี่โอ ก็รู้จักกับเพื่อนของ น้องริม มือกลอง พอได้คุยกันทั้งหมดก็โอเค มีความฝันเหมือนกัน คืออยากมีวงเป็นของตัวเอง อยากเป็นที่รู้จัก มีเอฟซี เลยได้มารวมตัวกันครับผม”
.
“เพลง ‘ของฟรี’ แนวร็อกเท่ๆ ไม่โหวกเหวกโวยวายเกินไป อยากให้คนฟังเนื้อหาของเพลง เข้าใจความเจ็บปวดของคนที่ถูกคนรักหักหลังไปกับคนอื่น ทั้งที่รู้จักกันไม่นาน ส่วนการร้อง ผมพยายามถ่ายทอดความรู้สึกเสียใจ แต่ไม่ใช่ความโกรธ ไม่โวยวายไร้เหตุผล ออกประชดประชันมากกว่า
.
บรรยากาศถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เป็นอย่างไร? “เราตื่นตั้งแต่ตี 4 ซึ่งเป็นอะไรที่สดชื่นมาก (หัวเราะ) เมื่อก่อนไม่เคยตื่นเช้า ทำงานสนุก พี่ๆ ทีมงาน ตากล้อง ทุกคนใจดี และเป็นกันเอง เราอยู่จนปิดกองเลย ดูฉากที่นางเอกนอกใจ แล้วพระเอกร้องไห้ ก็รู้สึกอินไปกับเพลง เพราะเวลาเห็นน้ำตาผู้ชายแล้วมันน่าสงสารครับ
.
“ก็อยากฝากพี่ๆ น้องๆ ซิงเกิล ‘ของฟรี’ อยากให้ทุกคนลองตั้งใจฟังดู เนื้อหาเข้ากับยุคสมัย กับการโดนคนรักนอกใจ โดนหักหลังแบบเสี้ยววินาที มาอยู่อาร์สยาม บอกได้คำเดียวว่าเราไม่ได้มาเล่นๆครับผม”
.
งานนี้FCค่ายอาร์สยาม คงต้องส่งเสียงเชียร์หนักๆแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้