"ไผ่" อินจัด! "คนในความลับ" รักปนเศร้า มองคนละมุม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่" อินจัด! "คนในความลับ" รักปนเศร้า มองคนละมุม

หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ที่ติดอันดับ 5 จากกรุงเทพโพลล์ “ที่สุดแห่งปี 2021” ดารา-นักร้องชาย ที่มีผลงานโดดเด่น และล่าสุด “ไผ่”ปล่อยเพลงใหม่รับปีใหม่ซิงเกิล “คนในความลับ”
.
เนื้อหารักปนเศร้า ที่ความรักจะเป็นความลับของใครบางคนตลอดไป คำร้อง-ทำนองโดย “เจี๊ยบ นิสา” เรียบเรียงดนตรี “อ.บอย ธีระพงษ์”
.
เนื้อหามิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวความรักของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ผู้ชายที่เคยเป็นหัวหน้าครอบครัว วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุ ป่วยขยับร่างกายไม่ได้ ขยับได้แค่เปลือกตา
.
ภรรยาสาวต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อรักษาเขาและพยุงฐานะ ให้มีชีวิตที่รอดแต่ละวัน จนเธอมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต เธอเริ่มมีความสุข มีรอยยิ้มอีกครั้ง เธอบอกผู้ชายคนใหม่ว่า
.
ชายที่นอนป่วยอยู่นี้คือ พี่ชายของเธอที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน จนภาพของภรรยากับผู้ชายคนใหม่คอยทิ่มแทงหัวใจสามีเก่าทุกวัน เขาจะทนอยู่เป็นคนในความลับของเธอได้ตลอดไปอย่างไร?
.
“ไผ่ พงศธร” เล่าว่า “เพลง คนในความลับ” ผมตั้งใจจะมอบเป็นของขวัญปีใหม่นี้ครับ ด้วยเนื้อเพลง จังหวะ ทำนอง และดนตรีที่มีความร่วมสมัยขึ้น เป็นเพลงความรักที่ผมอยากมอบให้กับทุกๆคนได้ฟังกัน
.
“เพลงนี้ร้องยากมากครับ เชื่อว่าความหมายเพลงนี้ อาจทำให้หลายๆคนมองเห็นคุณค่าในความรักมากขึ้น พระเอกยอมเป็นคนในความลับของนางเอกตลอดไป เพื่อให้เธอและเขาอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข
.
“ผมเชื่อว่าในชีวิตจริงคงมีใครหลายๆคน ที่อาจจะอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ มีบางคอมเมนต์ที่ส่งเข้ามาก็ไม่ใช่เรื่องของคู่รัก แต่เป็นความลับระหว่าง พ่อ แม่ ลูก ก็มีด้วยครับ เชื่อว่า ความรัก ความลับ ทุกอย่างมีเหตุผล ผมเป็นกำลังใจให้ทุกชีวิตที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ”
.
เชื่อว่า หลายๆคนได้ฟังได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ อาจจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้