"ลูกทุ่ง" ฝ่าโควิดกันเห็นๆ โกยมาลัยแบงค์แรงไม่ตก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่ง" ฝ่าโควิดกันเห็นๆ โกยมาลัยแบงค์แรงไม่ตก

ช่วงปี 2564 ที่ผ่านพ้นไป วงการลูกทุ่งแม้จะเจอพิษโควิด 19 กันสะบักสะบอม งอมพระราม แต่ทุกคนก็ปรับตัวสู้ อดทน ทำทุกรูปแบบไปต่อให้ได้ สิ่งสำคัญคือFC ที่ไม่เคยทิ้ง หรือเปลี่ยนไป เพราะยุคนี้นักร้องกับFCแม่ๆใกล้กันด้วยโซเชี่ยล
.
ที่แน่ๆแม่ๆFC ที่มีกำลัง ก็ยังจัดเต็ม จัดหนักให้กำลังใจด้วยรางวัลมาลัยแบงค์ มาลัยช่อดอกไม้ ตอบแทนความสุขที่ลูกทุ่งขวัญใจได้มอบให้..
.
การันตีจากปีที่ผ่านไป “มาลัยแบงค์” ยังแน่นคอนักร้องจนล้น มีใครบ้าง? ไปดูกันเลย.
.
1.“ตรี ชัยณรงค์” แน่นอนมานับเบอร์วัน สมฉายา “เจ้าพ่อมาลัยเงินล้าน” ตัวจริงเสียงจริง ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด,งานคอนเสิร์ต จะเป็นของ “ตรี”จัดเอง หรือไปรับเชิญเวทีอื่น รวมถึงปาร์ตี้เอ็กคลูซีพใดๆ
.
มาลัยน้ำใจจากFCแม่ๆ หลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ ส่วนมากเป็นแบงค์สีแดง,ม่วง,เทาล้วนๆ งานละ 4-5 แสนอย่างต่ำ ขนกลับไม่หวาดไม่ไหวทีเดียว
.
2. “เบียร์ พร้อมพงษ์” หนุ่มไร่อ้อย เสียงคุณภาพที่เขาคนนี้ไม่เคยเพลากับคุณภาพร้องเพลง ใส่เต็มทุกเม็ดไม่ว่าเวทีเล็ก หรือเวทีใหญ่ เขาเคยโพสต์ว่า “ทุกคนต้องได้ฟังเพลงเพราะๆจากเบียร์ทุกเวที”
.
ตรงนี้คือเสน่ห์ที่แฟนๆพร้อมยกใจให้ทั้ง 4 ห้อง แน่นอนFC ตอบแทนความสุขจากเสียงเพลง ด้วยพวงมาลัยแบงค์เยอะมาก โดยเฉพาะเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางงานสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต”ไหมไทย หัวใจศิลป์”มาลัยแน่นมาก
.
คนไหนไปไม่ได้ก็ฝากๆต่อกันไปคล้องคอ “เบียร์” มาลัยฝ่าโควิดแรงไม่ตกจริงๆ
.
3. “นัน อนันต์” ลูกทุ่งหนุ่มดอยเสียงมีเอกลักษณ์คนนี้ เป็นลูกทุ่งที่มีแฟนๆติดตามเหนียวแน่น ไม่ลดจำนวน มีแต่จะเพิ่มขึ้น แม้”นัน”จะไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงมากนัก หลังจาก “คำตอบของชีวิต” ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีซิงเกิลใหม่
.
แต่แม่ๆFCไม่ได้ยึดติดกับซิงเกิล ทุกคนเอ็นดู รัก สนับสนุนเพลง “นัน”คือลูกทุ่งกตัญญู ใส ซื่อไม่มีลับคมคมในใดๆ แน่นอนFCจึงตอบแทนด้วย มาลัยแบงค์ล้นคอทุกงาน..ซึ่ง “นัน” ก็นำเงินไปใช้มีประโยชน์ทุกบาท ทุกสตางค์จริงๆ
.
4. “ต้าวหยอง ยุคลเดช ปัจฉิม” คนนี้ต้องจับตาให้หนัก กระแสมาแรงมากๆ ด้วยรูปร่าง หน้าตาหล่อเหลาเป็นพระเอกได้สบาย แต่ “ต้าวหยอง”คงก็จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกวงหมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์”อีกไม่นาน
.
เสียง ทรง หน้าตามาพร้อม แถมได้เล่นMVของ “จินตรา พูนลาก” หลายเพลงแล้ว จริงๆ “ต้าวหยอง” แจ้งเกิดจากแดนเซอร์หมอลำ “ระเบียบ วาทะศิลป์”ที่ “พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ” ปลุกปั้นให้เป็นซุปเปอร์สตาร์ ทั้งนักร้อง,นักแสดงในอนาคนกันใกล้
.
ที่เห็นๆตอนนี้คือ “ต้าวหยอง”มีแม่ๆFCหมอลำติดตามมหาศาล แต่ละงาน แต่ละเวที “ต้าวหยอง”จึงได้มาลัยเยอะมาก ว่ากันว่าวันเกิด “ต้าวหยอง” 9 ธ.ค.64 เขาได้มาลัยเป็นล้าน!
.
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “ลูกทุ่ง-หมอลำ” ที่ว่ามา ทำบุญด้วยอะไรหนอ? แอดจะได้ทำตามบ้างจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้