จับตา "ดาวรุ่งลูกทุ่งอินดี้แห่งปี" ปังปั๊ว! ทั้งทรงและเสียง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา "ดาวรุ่งลูกทุ่งอินดี้แห่งปี" ปังปั๊ว! ทั้งทรงและเสียง

“ข่าวลูกทุ่ง” สแกนด์ดาวรุ่งลูกทุ่งอินดี้ปี2564 ที่มีผลงานดีทั้งน้ำเสียง เนื้อเพลง มีแวว ออร่าจับ FC ตามติด เชื่อว่าจะแจ้งเกิดแบบต๊าซๆ ในปี2565 ได้ไม่ยาก มีใครบ้าง?
.
1.“น้ำแข็ง ทิพวรรณ” สาวกาฬสินธุ์ วัย 20 ปีเธอคนนี้คือครบเครื่องเรื่องอินดี้ มีความสามารถทั้งแต่งและร้อง ไม่สังกัดค่ายไหน มาจากนักร้องรถแห่ “ยังบ่าวชัยภูมิ” การันตี 2 ซิงเกิล “กูเป็นมาเบิดแล้ว”กับ “อัศวินน้ำตา” รวมยอดวิวส์จ่อ 100 ล้าน เป็นนางเอกMVแต่งเพลงขาย และเพิ่งอัพสวยมาหมาดๆ
.
2.”เรไร ไลฟ์สด” สาวสุพรรณบุรี ชื่อเดิม"ทราย จิดาภา”เป็นนักร้องวาไรตี้ รับจ้างที่มีแฟนคลับติดตามเยอะ เพราะสวย เสียงดี น่ารัก แถมเซ็กซี่ ไลฟ์สด ร้องเพลง พูดคุยกับแฟนๆ จนเรตติ้งกระฉูดบางคลิปคนดูเป็นแสนๆ ล่าสุดซบค่าย “วีหก มิวสิค” ปล่อยซิงเกิล “มาจุ๊บนี่มา” จังหวะน่ารักๆ ต้นทุน “เรไร”คือดีมาก จะปังอีกยาว
.
3.”มอส กาฬสินธุ์” ดีกรีแชมป์ ไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค ที่มีน้ำเสียงคม สื่ออารมณ์ได้ดีเยี่ยม จากนั้นมีซิงเกิลแรกในชีวิต “วาระสุดท้าย”กับซองดู ฮีมิวสิค ยอดวิวส์พุ่งดีมากๆล่าสุด 20 ล้านวิวส์แล้ว
.
แต่ด้วยปัญหาบางประการ ทำให้ “มอส” ลาจากค่ายซองดูฮี แต่ยังไม่ได้มีซิงเกิลใหม่ และตอนนี้มุ่งมั่นเพื่อสอบเข้าสู่อาชีพตำรวจอย่างแน่วแน่ เชื่อว่าอีกไม่นาน “มอส กาฬสินธุ์” จะมีผลงานให้FCฟังแน่นอน
.
4.”เก่ง สยาม” อินดี้หน้าหล่อ ที่พลิกผันจากอาชีพนักมวยไทย และหันมาจับไมค์แทน ประสบผลสำเร็จด้วยดีจากซิงเกิล “นกเจ่า” เมื่อปีก่อน รวมถึงอีกหลายๆซิงเกิล ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ด้วยน้ำเสียงแหบมีเอกลักษณ์ มัดใจแฟนๆไม่ยาก
.
ล่าสุด “เก่ง สยาม” เป็นศิลปินอิสระ และทำโปรเจคเพลงกับค่ายจอนนี่ มิวสิค ปล่อยซิงเกิล “เขาบ่กล้าเปิดโตมึงดอก”ร้องFT.กับ “อาร์ม กระนวน” ยอดวิวส์พุ่ง 10 ล้านวิวส์ในเวลาไม่นาน ถือเป็นอินดี้รุ่นใหม่ที่น่าจับตาอีกคน
.
5. “มอส คำหมากบิน” วงการลูกทุ่งอินดี้ มีโอกาสต้อนรับ นักร้องแนวใหม่ ที่มาจากการแหล่,สวดมนต์ งานบายศรี งานแต่งของทางภาคอีสาน “มอส คำหมากบิน”หนุ่มร่างท้วมจากจ.บึงกาฬ ที่มีน้ำเสียงเข้มขลัง แปลกหู
.
แจ้งเกิดกับซิงเกิล “อ้ายมันคนซั่ว” สังกัดบังเอิญ มิวสิค เพลงนี้ดังมาก ล่าสุด 109 ล้านวิวส์ และ “มอส” ได้ร้องft.”ลำเพลิน วงศกร” ซิงเกิล “ชุดล้างใจ” ในท่อนแบบแร็พสวดมนต์ ติดหูFCรวดเร็วอีกด้วย
.
6. “คิว สราวุฒิ”หนุ่มใต้ อดีตนักมวยดังชื่อ “เพชรเมืองเก่า ต.ทักษิณ”เคยชกเวทีลุมพินีมาแล้ว แต่หันมาเอาดีจับไมค์ร้องเพลง เพราะใจรักและประสบผลสำเร็จรวดเร็ว กับซิงเกิล “คิดฮอดรู้หม้าย”ฟีเจอริ่ง “เจี๊ยบ นิสา”เรื่องราวความรักหนุ่มใต้กับสาวอีสาน ล่าสุด 52 ล้านวิวส์
.
และมีซิงเกิลเดี่ยว “ฮักเหม็ดใจ” ค่ายหรอยหลายมิวสิค ด้วยน้ำเสียงที่ดี ถ่ายทอดเพลงอย่างได้อารมณ์ตรงโจทย์นักแต่งเป๊ะๆ จึงดังชั่วข้ามคืน
.
7.”แม็ค วัชรพล” หนุ่มอีสานหัวใจรักเสียงเพลง เสียงดี ขยันมีความมุ่งมั่นสูง มาจากวงโปงลางแสนเมือง ของ “อ.แดท-กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง”และถูกดึงมาเป็นศิลปินค่าย “ข้าวสารแลนด์” ที่อ.แดทบริหารอยู่
.
มีผลงานซิงเกิล “ใจอ่อนแอ้แล้” ต่อมามีโปรเจค “วัชรแมน” ได้ ”ท็อป มอซอ” กับวง T-REX ร่วมโปรเจค มีทั้งซีรีย์และเพลง 4 เพลง ซึ่ง 2 ใน 4 “แม็ค”แต่งเอง ไม่เท่านั้น “แม็ค”ยังได้เล่นMVซิงเกิล “ใจความบ่สำคัญ” ของ “เบลล์ นิภาดา”อีกด้วย
.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้