หัวใจไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ "ลูกทุ่งอินดี้" เปิดแฟนน่ารัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวใจไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ "ลูกทุ่งอินดี้" เปิดแฟนน่ารัก

ความเชื่อเดิมที่ว่า ถ้าลูกทุ่งเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ เรตติ้งจะตกทันที มายุคนี้ต้องคิดกันใหม่แล้ว เพราะFCแยกแยะได้ อันไหนส่วนตัว อันไหนผลงาน เขาเน้นที่ “ผลงาน”มากกว่า..คนมีความรัก มีแฟนคือเรื่องปกติทั่วไป
.
มาดูว่า “ลูกทุ่งอินดี้”ใครบ้างที่ หัวใจหวานแหวว เปิดแฟนไม่มีกั๊ก และไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ ทำมาหากินลำบากเปล่าๆ
.
“เบียร์ พร้อมพงษ์” ลูกทุ่งรูปหล่อ เสียงคุณภาพ เป็นคนจริงใจ ชัดเจนมากๆ คบหาน้อง “เหม่ง” แฟนสาวมาเกือบ 2 ปีไม่มีปิด โพสต์ภาพน่ารักๆ สวีทๆลงโซเชี่ยลตามวาระโอกาสอันควร เพราะเธอคนนี้ดูแลดีมากๆ ทำหน้าที่ผจก.ส่วนตัวด้วย
.
“เน็ค นฤพล-มีนตรา อินทิรา” รักร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์ เป็นคู่หวานสายฮา ที่ปิ๊งกันในกองละคร “รัก 10 ล้อรอ 10 โมง” มี “ตูมตาม ยุทธนา” เป็นพ่อสื่อ คู่นี้เป็นสายเที่ยว สายกิน สายสนุกสนาน ทำให้เข้ากันได้ดีมากๆ
.
ว่ากันว่า “มีนตรา” หลงเสน่ห์อารมณ์ดี แถมทำอาหารอีสานได้แซ่บของ “เน็ค” นั่นเอง
.
“เบนซ์ เมืองเลย-เฟิร์น คลอรีน” อินดี้คู่นี้คบกันแรกๆ ก็ไม่ปิดแล้ว เพราะ “เบนซ์” โพสต์รูปน้อง “เฟิร์น” ลงเฟซบ่อยๆ เบนซ์บอกปิ๊งตั้งแต่แรกเห็นในFB แม้อายุห่าง 11 ปีก็ไร้ปัญหา ซึ่ง “น้องเฟิร์น”ก็เป็นนักแสดงเล่นหนัง “มัธยมบ้านเฮา”ด้วย
.
“นุ่น ธิดาพร-ทองเบส ทับถนน” เป็นคู่หวานที่ฮอตมากๆในแวดวงหมอลำยุคนี้ “นุ่น” เป็นหมอลำสวย เสียงดี ส่วน “ทองเบส” เป็นมือพิณระดับเทพ ที่ชื่อเสียงดังกระฉ่อนวงการ
.
คู่นี้ถือว่าเหมาะกันมาก และตอนนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ก็รับรู้ ไฟเขียวให้คบหาและทั้งคู่ก็ทำงานรับงานด้วยกัน อีกไม่นานอาจจะเห็นร้องเพลงฟีเจอริ่งก็ได้จ้า
.
“มาริโอ้ โจ๊ก-น้องมาย”ถือเป็นคู่หวานมาแรง เปิดตัวแรงมากๆ เพราะอินดี้สายฮาหนุ่ม”โอ้” ถือว่าเก่งครบเครื่อง สร้างตัวจากศูนย์ จนมีทุกอย่าง เรื่องสาวๆคงหาไม่ยาก
.
แต่เขาก็เลือก “น้องมาย” สาวนางรำสวยน่ารัก จากจ.นครพนมเป็นคนข้างกาย ที่คอยดูแล ให้คำปรึกษาทุกๆอย่าง เพราะแรกรู้จัก “น้องมาย” คือติดตามหนุ่ม “โอ้” และทักเพื่อขอคำปรึกษาเรื่องต่างๆ จนหนุ่ม”โอ้” ปิ๊งจีบทันที และหวานสนั่นโซเชี่ยลไม่หยุดจนทุกวันนี้
.
และอินดี้ฮอตที่เปิดตัวแฟน ไม่กั๊กหัวใจที่รู้กันดี ก็มี “ลำไย ไหทองคำ” กับ “ปุ้ย” นักร้องนำวงL.กฮ. คู่นี้เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เพราะเป็นนักร้องเหมือนกัน และยังขยันช่วยกันขายของออนไลน์เก่งมาก สร้างรายได้เสริมอีกทางสบายๆ
.
อีกคู่ “เนสกาแฟ ศรีนคร-ตาล ลายสยาม” เป็นคู่หวานนักร้อง ที่เข้ากันได้อย่างสบายๆ เพราะสายงานบันเทิงเหมือนกัน ทั้งคู่ช่วยกันรับงาน,ออกงาน,ทำไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต มีเสียงตอบรับกระแสดีมากๆอีกด้วย
.
นี่คือเรื่องหัวใจ ความรักของคน “ลูกทุ่งอินดี้” ที่เมื่อรักใครแล้ว ไม่ต้องปิด แถมเป็นเรื่องดี ช่วยกันทำงาน ให้คำปรึกษากันและกัน ร่วมสร้างอนาคตต่อไปนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้