รวมที่สุดแห่งปี "นุ๊ก-ปาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมที่สุดแห่งปี "นุ๊ก-ปาย"

สุดจริง ฮอตปังปั๊วตลอดปี2564 ในแวดวงลูกทุ่งอินดี้รุ่นใหม่ยุคโซเชี่ยล คงไม่มีใครเกิน “นุ๊ก ธนดล”กับ”ป๊ายปาย โอริโอ้” คู่จิ้น คู่เฟื่อนแห่งค่ายสิงห์ มิวสิคฯ
.
ไม่รู้ว่าทำบุญอะไรมา เรื่องราวดีๆ สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเขาและเธอคนนี้มากมาย เกินคณานับ
.
“ข่าวลูกทุ่ง”เลยรวบรวม “ที่สุดแห่งปี” ของ “นุ๊ก-ปาย” มาให้แฟนๆได้ฟิน ได้จิ้นส่งท้ายปีเก่า รับปีเสือ 2565 กันดู
.
1. “ที่สุดแห่งพลังรักFCบ้านสิงห์”
นุ๊ก-ปาย ทั้งคู่สร้างปรากฎการณ์ที่มีFC ติดตามในโลกโซเชี่ยล ที่มีส่วนร่วม มีฟีดแบ็คในโพสต์ต่างๆเยอะที่สุด
.
แต่ละคลิป แต่ละโพสต์ของ “นุ๊ก-ปาย” จะมีFCกดไลค์ กดแชร์ รวมถึงเมนท์ต่างๆเยอะมหาศาล
.
2. “โชว์สตรีมไลฟ์เยอะสุด”
แม้ในช่วงโควิด19 จะแพร่ระบาด แต่ “นุ๊ก-ปาย” พร้อมศิลปินบ้านสิงห์ นำโดย นายห้าง “สิงห์ ณฐพบ” จะมีงานไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตเยอะมากๆ เกือบทุกวัน ทุกเดือน มีทั้งสปอนเซอร์จัดให้ หรือขายบัตรออนไลน์ ก็ขายเกลี้ยงทุกแมตซ์
.
3. “ที่สุดแห่งช่อดอกไม้แบงค์+ของขวัญ”
หาไม่ได้ง่ายๆที่ศิลปินจะมีปรากฎการณ์คือ ทีมงานต้องจัดคิวรับช่อดอกไม้+ของขวัญในทุกๆเดือนเหมือน “นุ๊ก-ปาย” ก็เพราะFCให้มาลัย ดอกไม้ ของขวัญหน้าเวทีไม่ได้ หรือได้แต่ใช้เวลาเยอะ
.
ทีมงานเลยต้องจัด 2 วันใน1 เดือนให้ “นุ๊ก-ปาย”รับช่อดอกไม้ ช่อแบงค์ ของขวัญต่างๆ ด้วยการให้ร้าน,หรือตัวแทนจัดส่งมาให้ที่ค่ายสิงห์วันละเป็นพันช่อ ของขวัญก็นับไม่ถ้วน
.
4.”ที่สุดแห่งยอดบุญ”
ด้วยความน่ารัก เป็นกันเอง ไม่เฟคของ “นุ๊ก-ปาย” ทั้งบนเวทีและหลังเวที ทำให้FCให้ใจทั้ง 4 ห้อง และแน่นอนคู่นี้คือ “คู่จิ้น-คู่บุญ” ทำบุญด้วยกันเยอะมาก
.
ล่าสุดงานทอดกฐินของ “นุ๊ก” ได้ปัจจัยล้านกว่า ขณะที่ยอดผ้าป่าของ “ปาย”ได้ยอดเงิน 2 ล้านกว่าๆ จนแฟนๆขนลุก!
.
5.”ที่สุดแห่งวันเกิด”
แทบไม่ต้องบรรยายเลย กับวันพิเศษของ “นุ๊ก-ปาย” คือวันเกิด เพราะ 1 ปีมีหนเดียว นอกจากทั้งคู่จะโพสต์ถึงพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ และไปทำบุญแล้ว สิ่งสำคัญคือพลังรักจากFC บ้านสิงห์ ที่นำมาลัยเงิน ช่อดอกไม้แบงค์ ของขวัญส่งให้เยอะมากๆ
.
6.”ที่สุดขวัญใจสื่อมวลชน”
ยุคนี้หรือไม่ว่ายุคไหน ศิลปิน-นักร้อง แม้ดาราที่โด่งดังเป็น “ซุปเปอร์สตาร์”มักจะติดต่อยาก เข้าถึงตัวลำบาก ไม่เฉพาะFC แต่รวมถึงสื่อมวลชนด้วย
.
สิ่งเหล่านั้นตรงข้ามกับ “นุ๊ก-ปาย” รวมถึงศิลปินค่ายสิงห์ทุกคน ให้ความร่วมมือกับสื่อ-นักข่าวดีมากๆ
.
เพราะคิวงาน 2 วันใน 1 เดือนของ “นุ๊ก-ปาย” จะระบุวันไว้ชัดเจนว่า วันไหนเปิดให้สื่อติดต่อสัมภาษณ์ ทำสกู๊ป พูดคุยได้ แต่ต้องนัดไว้ก่อน จะเรียกว่า วัน“นุ๊ก-ปาย”พบสื่อมวลชนก็ไม่ผิด
.
7.”ที่สุดของอันดับที่สุดแห่งปี”
เชื่อว่า หากสื่อใด หรือหน่วยงาน องค์กรไหน ที่จัดอันดับประเภท “ลูกทุ่งอินดี้” ศิลปินสุดฮอต,ศิลปินยอดนิยม,ศิลปินที่มีFCติดตามยุคโซเชี่ยลมากที่สุด ในปี 2564 จะต้องมีชื่อ “นุ๊ก-ปาย”ติดอันดับด้วยอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้