หล่อ, เท่ สาวๆ ละลาย "ลูกทุ่งโอปป้า" แห่งปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อ, เท่ สาวๆ ละลาย "ลูกทุ่งโอปป้า" แห่งปี

สีสัน รสชาติดนตรี เสียงเพลง นักร้องในวงการลูกทุ่งอินดี้นั้น ต้องยอมรับว่ามีหลากหลายจริงๆ ทั้งแนวหมอลำ ลูกทุ่ง หรือป็อป แร็พรวมถึง แนวใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของโลกดนตรี
.
แต่ที่สะดุดตา จึ้ง ต๊าซมากๆ ไม่พ้นลูกทุ่งอินดี้สไตล์”โอปป้า” หรือเป็นลุคเกาหลีนั้น ถือว่ามาแรงไม่น้อย มีกลุ่มคนฟังวัยรุ่นใหม่ๆให้การต้อนรับ ลองไปดูว่าลูกทุ่งโอปป้าแห่งปีมีใครบ้าง
.
“แบงค์ อภิวัตร” หนุ่มหล่อวัย 25 ปีคนอุดรธานี ฉายา “โอปป้าแดนปลาร้าหน้าเกาหลี”เขาเข้ามาพลิกโฉมอินดี้อีสานยุคนี้ เจ้าของซิงเกิล “นวลนางแอ่น” จ่อ 14 ล้านวิวส์ ได้ฉายา “โอปป้าแดนปลาร้า หน้าเกาหลี”
.
คนนี้มีของ และมีดี มีเสน่ห์ เสียงก็ปัง เรียนจบครูด้านคอมพิวเตอร์มา ถ้ามีโอกาสเขาจะสอบบรรจุครู ที่แน่ๆกระแสมาแรงมาก
.
“โฟกัส กิตติคุณ” หนุ่มอีสานค่ายเยส ไอแอม ที่มาแนวหล่อเท่ อดีตผ่านเวทีAFซีซั่น 12 มาแล้ว เสียงปัง แถมลีลาท่าเต้นนั้นไม่ธรรมดา เว้าอีสานได้คล่อง มีซิงเกิลอาทิ อ่อยอ้ายแม่นบ่,ตี5 หน้าเซเว่น ล่าสุด “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” มี”แมว จิระศักดิ์” เป็นโปรดิวเซอร์
.
แว่วว่าแม่ๆยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ สายลูกทุ่ง”ไปเรียบร้อย
.
“ไอออน ข้าวสารแลนด์” อินดี้หล่อ สมาร์ทที่มาแรงอีกคนของปีนี้ เจ้าของโปรเจค “โอปป้าที่ราบสูง” ปล่อยมินิซีรี่ย์ พร้อมเพลงเด็ดอีก 5 เพลงรวดในสังกัด ข้าวสารแลนด์ แถม 1 ในนั้น “ไอออน”แต่งเองคือเพลง “ใจเสือกจำ” อีกด้วย
.
ปิดท้ายที่ “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” วัยรุ่นหนุ่มหล่อเลือดใหม่ ที่แจ้งเกิดจากแดนเซอร์วงหมอลำฮอต “ระเบียบ วาทะศิลป์” ที่ฉายแววดังแรง เพราะลีลาเต้นโยกเอวนั้นสุดๆ ร้องเพลงบนเวที ลูกเล่นลูกอ้อนได้ใจแม่ๆFCเต็มๆ และได้มาลัยล้นคอทุกเวที
.
ล่าสุด “ต้าวหยอง” เดินสายรับงาน ออกสื่อ ออกรายทีวีแน่นเอี๊ยด รวมถึงกำลังฝึกร้องหมอลำให้เก่งกว่าเดิมอีกด้วย น่าจับตาจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้