ว้าว! "แนนซี่ - โบว์" ส่งท้ายปีใหม่ ถ่ายปฏิทิน Sexy Collection

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว! "แนนซี่ - โบว์" ส่งท้ายปีใหม่ ถ่ายปฏิทิน Sexy Collection

เอาอะไรมาไม่หวิว! แถมสุดต๊าซ..ส่งท้ายปีจริงๆ เมื่อ 2 สาวสวยเซ็กซี่ “แนนซี่ ท็อปไลน์”จับมือ “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ทำเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี สะเทือนวงการลูกทุ่ง สลัดผ้าถ่ายหวิว ปฏิทินตั้งโต๊ะ Sexy Collection 2022
.
งานนี้ 2 สาว “แนนซี่-โบว์” จัดหนัก อวดความขาว เรือนร่างนางแบบ สุดเพรียวได้สัดส่วน ไร้ไขมันแม้สักขีดเดียว ใส่ทูพีซสีสันสดใส ทั้งฟ้า,แดง,ม่วง เห็นแล้วอะร้าอร่ามมากๆ ยืนโพสท่าสุดพลิ้ว สวยคม ปานพญาเสือสาว
.
หนุ่มๆได้ฮือฮา!ไปตามๆกัน เพราะนี่คือครั้งแรกของ 2 สาวลูกทุ่งชื่อดังแห่งยุค ที่ถ่ายรูปสวยๆทำเป็นปฎิทินตั้งโต๊ะ เป็นของขวัญปีใหม่ตอบแทนแฟนๆที่สนับสนุนมาตลอด
.
FCสนใจปฏิทิน 4 สีตั้งโต๊ะ BOW&NANCY Calendar 2022 Sexy Collection Limited ที่นำมาลงให้เห็นนี้ แค่รูปตัวอย่างเท่านั้น ของจริงคือ 12 เดือนจะละลานตาแค่ไหน? คิดกันดู
.
แว่วว่า 2 สาวผลิตจำนวนจำกัดเท่านั้น ราคา 250 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย “แนนซี่-โบว์” จะนำไปบริจาคทำการกุศลตามที่เห็นสมควรต่อไป แหม!ได้ใช้ปฎิทิน ได้ดูรูปสวยๆแล้วยังได้บุญอีกด้วยจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้