อินดี้ "ชมพู่" รับสุดเสียว ถ่าย MV บนปีกเครื่องบิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินดี้ "ชมพู่" รับสุดเสียว ถ่าย MV บนปีกเครื่องบิน

บิ๊กบอสค่ายนายพล “พรพล ฉิมทวี”สั่งลุย! เหมาลำเครื่องบินร้านกาแฟดัง ถ่ายMVศิลปินใหม่ “ชมพู่ ภัทรวดี” กับซิงเกิล “ปลอม” เขียนเนื้อโดย “หวายเนเวอร์ดาย”(ที่เขียนเพลงไม่อยากเป็นเสือให้ SON NPY) ยังระดมคนเบื้องหลังมาทำงานเพลงนี้อย่างเต็มสูบ
.
อาทิโป๋ง สุรกิต กิติศักดิ์ เรียบเรียงดนตรี และได้ “ปูชิมิ”(นักแต่งเพลงชื่อดัง)มาคุมร้องในห้องอัด รวมถึงได้ “ตุ๊ด นาฬิกา”เป็นโปรดิวเซอร์
.
โดยนายห้างพรพลเหมาลำเครื่องบินหลายแสน ที่NIAGARA ร้านกาแฟบนเครื่องจริงจ.นครปฐม ถ่ายทำเอ็มวี ซึ่งปกติเจ้าของไม่ให้ใครถ่าย ทำเอา “น้องชมพู่” รับหวาดเสียวมาก เพราะสูงจริง
.
"รู้สึกภูมิใจที่ทางค่ายทุ่มทุนสร้างกับเพลงๆนี้ หนูเองเป็นศิลปินใหม่ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสค่ะ หนูมีส่วนร่วมกับการทำงานคือ เสนอไปว่าควรจะมีท่อนแร็พในเพลง รวมถึงได้ออกแบบเสื้อผ้าอยากได้ประมาณนี้ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ให้ทำเต็มที่ค่ะ
.
"ตอนถ่ายทำMV.เป็นการเต้นกับแดนเซอร์ในเครื่องบิน ตื่นเต้นมาก แต่หวาดเสียวเป็นฉากที่เต้น และร้องบนปีกของเครื่องบิน เหมือนลอยอยู่ในอากาศสูงมาก ทีมใช้เครนยกกล้องสูงถ่ายทำ เครนสวิงมาเก็บภาพใกล้ตัวมากๆ ตกใจหวิวๆ ใช้เวลาถ่ายทำนาน1ชม. หนูขาสั่นเลย
.
“อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกัน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับเพลง ปลอม ทางช่องYoutube นายพลเรคคอร์ด รับรองว่าตื่นเต้นตลอดการรับชมรับฟังเพลงๆนี้อย่างแน่นอนค่ะ"
.
ยุคนี้นักร้องลูกทุ่งอินดี้ จะถ่ายMVธรรมดาๆโลกไม่จำแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้