"หนิง ไอลีน" สาวเท่แนวสตรีท ซบสังกัดใหม่ "ไทดอล มิวสิค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนิง ไอลีน" สาวเท่แนวสตรีท ซบสังกัดใหม่ "ไทดอล มิวสิค"

อีก 1 ศิลปินใหม่สังกัด “ไทดอล มิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่” สำหรับ “หนิง ไอลีน”ซึ่งเป็นดาว TikTok มีผู้ติดตามหลักล้านคน ก่อนนี้เธอเคยอยู่ค่ายต้นไม้ มิวสิคมีเพลงดังอย่าง “ฮัก ฮัก ฮัก” มาแล้ว
.
พอมาสังกัดไทดอล มิวสิค เธอพลิกลุคสิ้นเชิง เป็น “หนิง ไอลีน” สาวเท่ห์ แนวสตรีท ได้ “อ.แดท กฤษฏากรณ์”เป็นโปรดิวเซอร์กับเพลงใหม่ “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย” แต่งคำร้อง/ทำนอง “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียงดนตรี “ยศดนัย ภู่ทอง”
.
“อ.แดท”เผยว่า “ที่ผมเลือกหนิง ไอลีน น้องมีความสามารถรร้องแร็ปอีสานแบบอินดี้ลูกทุ่ง ประมาณแนวสตรีท มาดเท่ห์ไม่เหมือนใคร ผมกำลังตามหาคาแรคเตอร์นี้อยู่ และก็เจอในตัวหนิง ไอลีนครับ
.
“ซึ่งเพลงแรกของหนิง ตั้งใจบรีฟนักแต่งเพลงให้ทำแนวสตรีท คือกระชับท่อนแร็ปเนื้อเพลงให้ติดกัน เวลาร้องกับเต้นจังหวะ ก็จะไปพร้อมกัน ผมก็งัดเอาจุดเด่นของน้องออกมาให้เป็นสไตล์ สาวเท่ห์ๆครับ”
.
ด้าน“หนิง ไอลีน” บอกว่า “ดีใจที่ได้มาอยู่บ้าน ไทดอล มิวสิค เกินความคาดหมายที่หนิงคิดไว้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสคืออ.แดท ถือเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28ปี ของหนิงค่ะ
.
“พอเห็นเนื้อเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย“ คิดว่าทำไมเหมือนชีวิตจริงหนิง เพราะเราโตเป็นสาวแล้ว แต่ไม่เคยมีแฟนเลย ได้แต่แอบชอบเขาข้างเดียว ปลื้มเขามาก สุดท้ายก็ได้เป็นแค่แฟนทิพย์
.
“เพราะเขาฮอตมากเป็นดารา เน็ตไอดอล แล้วดนตรีเพลงนี้สนุก เนื้อหาเอาใจวัยรุ่นสมัยใหม่ แนวน่ารักมีจังหวะที่โยกได้ สนุกสนาน อาจจะแร็ปนิดหนึ่งคะ หนิงตั้งใจทำออกมาเต็มที่ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ด้วยนะคะ”
.
เธอเคยมีเพลงดัง และคนรู้จักมาแล้ว วันนี้ได้โอกาสต่อยอด เชื่อว่า “หนิง ไอลีน” ฉลุยแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้