ส่องโมเม้นท์ชวนสงสัย? "แป้งร่ำ-เต๋า" ไหว้พระพรหม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องโมเม้นท์ชวนสงสัย? "แป้งร่ำ-เต๋า" ไหว้พระพรหม

ล้านวิวส์แตกไปเรียบร้อย ซิงเกิล “ต๊าวเงาะจ๋า” ของ “แป้งร่ำ ศิวนารี” ที่ได้ “เต๋า ภูศิลป์” มาเป็นพระเอกเงาะถอดรูปในเอ็มวี แต่สนิทกันตอนซ้อมเต้น ถ่ายเอ็มวีนั่น ก็พอจะเข้าใจได้อยู่
.
แต่FCขยับมาใกล้ๆ คู่นี้ไม่จบแค่งานจ้า ล่าสุดมีโพสต์รูปคู่ ไปโน่นมานี่ ติดต่อพูดคุย ไปเที่ยวโพสต์ผ่านโซเชี่ยลด้วยกันบ่อยๆ
.
ล่องไปส่องโมเมนท์ชวนสงสัย เธอและเขาว่าจะมีอะไรที่มากกว่าเพื่อนหรือ พี่น้องร่วมงานกันหรือเปล่า? เพราะเห็นไปไหว้ศาลพระพรหมมาด้วยกัน
.
“แป้งร่ำ”แอบเปิดใจว่า “จริงๆ แล้วพี่เต๋า เป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ ซึ่งแป้งจะค่อนข้างสนิทกับพี่เต๋ามากพอสมควร มีอะไรปรึกษากันทุกเรื่อง หรือแม้แต่ช่วงที่แป้งเจอมรสุมชีวิต ก็จะมีพี่เต๋าที่คอยรับฟัง แนะนำแป้งอยู่ตลอด
.
“พอได้มาร่วมงานแบบจริงจัง ก็ยิ่งรู้สึกสนิทใจกับพี่เต๋ามากยิ่งขึ้น แต่ด้วยความที่เราสายมูเตลูกันทั้งคู่ พอพี่เต๋าหาวันว่างได้ ก็เลยนัดกันไปไหว้พระพรหมที่แยกราชประสงค์ ไปหาขนมนั่งทานกัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน สนุกดีค่ะ
.
“จริงๆ มีอีกหลายแมตซ์ที่พี่เต๋าติดค้างแป้ง เพราะพี่เต๋างานเยอะ ก็ต้องให้เขาไปทำงานหาเงินก่อน เรื่องเที่ยวไว้ทีหลังได้ค่ะ (หัวเราะ)”
.
เอาเป็นว่าFCคอยลุ้นต่อว่า คู่นี้จะเป็นได้มากกว่าพี่น้องหรือไม่?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้