"ครูไพบูลย์" โพสต์ขอโทษ ครอบครัวคิดโควิด 4 คน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูไพบูลย์" โพสต์ขอโทษ ครอบครัวคิดโควิด 4 คน!

ทำเอาFCเป็นห่วงกันสนั่นโซเชี่ยล เมื่อคืนที่ผ่านมา(21 ธ.ค.64) “ครูไพบูลย์ แสงเดือน”เจ้าของค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอฯได้โพสต์ขอโทษแฟนๆที่ประมาท จนทำให้ครอบครัวคือ ครูไพบูลย์,ภรรยา “กระต่าย”,ลูกชาย “เพลินเพลงพิณ”และแม่ยายติดโควิด 4 คน
.
ล่าสุดเข้ารักษาตัวที่รพ.เลย และปิดร้านจ้วดจ้าด แลนด์ คาเฟ่ชั่วคราว ส่วนไทม์ไลน์คือไปมาระหว่างบ้านกับร้านอาหาร ในจ.เลยเท่านั้น
.
“ครูไพบูลย์”โพสต์ว่า “วันนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง ที่ประมาททำให้เกิดความผิดพลาด หลังจากที่เราทั้งครอบครัว และคนรอบข้างที่ใกล้ชิด เข้าตรวจรอบ 2 อย่างละเอียดและทราบผลชัดเจนว่า ผลตรวจเชื้อโควิดเป็นบวก
.
“ผมและครอบครัว ประกอบด้วย ผม,ภรรยา(น้องกระต่าย) กระต่าย พรรณนิภา,ลูกชาย(น้องเพลินเพลงพิณ) และแม่ยายนิกร บุตดี รวม 4 คน ย้ำเราติด 4 คนในครอบครัว และตอนนี้เราทั้ง 4 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลย ปลอดภัยทุกคน อาการดีขึ้นตามลำดับ
.
“และในส่วนร้านอาหาร จ้วดจ้าดแลนด์คาเฟ่ ตอนนี้ผมได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จ.เลย เข้าไปดูแล ตรวจพนักงานทุกคนอย่างละเอียด และพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
.
“ส่วนไทม์ไลน์การเดินทางผมอยู่แค่ในจังหวัดเลย ไม่ได้เดินทางไกล ช่วงนี้อยู่แต่บ้านและร้านอาหาร ไทม์ไลน์ทั้งหมดผมแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัด โรงบาล และหน่วยงานต่างๆเรียบร้อยครับผม
.
“กราบขอโทษทุกท่านนะครับ และขอบพระคุณทุกความห่วงใจครับ
เพื่อความปลอดภัยของทุกคนร้านจ้วดจ้าดแลนด์ปิดตามกำหนดของสาธารณสุขครับ”
.
เรียกว่า ช่วงนี้แม้จะมีคนติดเชื้อน้อยในแต่ละวัน แต่ก็ประมาทไม่ได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้