พีคสุด! "ธัญญ่า" หวิวผมบัง โปรเจค "ลูกสาวพญานาค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พีคสุด! "ธัญญ่า" หวิวผมบัง โปรเจค "ลูกสาวพญานาค"

ต้องร้องว้าวดังๆ “ธัญญ่า อาร์สยาม” สุดต๊าซส่งท้ายปี ถ่ายรูปสุดหวิวเปลือยท่อนบน ปล่อยผมมาบังไว้ ไม่ใช้CGใดๆ ทุ่มหนักกับโปรเจค “ลูกสาวพญานาค” ธุรกิจที่เธอทำกับ “ลาล่า อาร์สยาม” เผย 28 ธ.ค.นี้ไปรำบวงสรวงปู่พญานาค ที่อุทยานนาควัตร จ.อุบลราชธานี
.
โปรเจคนี้สะเทือนวงการเลยไหม? “นิดหนึ่งค่ะ ชื่อโปรเจคลูกสาวพญานาค เกี่ยวกับธุรกิจ ของหนูกับพี่ลาล่า 28 ธ.ค.นี้หนูจะไปรำปู่บวงสรวงปู่พญานาค ที่จ.อุบลฯ จะมีอาจารย์ที่ศึกษาพญานาคโดยตรง เล่าว่าทำไม 2 คนนี้ถึงได้ชื่อแป็นลูกสาวพญานาค”
.
ทำไมแต่งตัวหวิวขนาดนี้? “ธีมแต่งตัว อยากให้เหมือนนางวรรณคดี ลูกสาวในยุคก่อน ใส่ผ้าถุงเอาผมยาวๆมาปิดไว้ แต่มีเซฟตี้ ไมได้เปลือยขนาดนั้น ให้คนคิดไปเอง บางคนเมนท์ว่า อยากจะเอากรรไกรมาตัดผม
.
“พอหนูไปงานก็จะโดนแซวตลอด ทำไมไม่ใส่ชุดนั้นชั้นเวทีเลย แต่มีชุดผ้าไทยแบบชาวๆบ้านด้วย มีชุดไทยเต็มองค์ แต่ปล่อยอันนี้ก่อนค่ะ จริงๆ เหมือนนางในวรรณคดี ดูเซ็กซี่น่าค้นหา” FC เห็นแล้วว่าไงบ้าง?
.
“ส่วนมากชอบ มีไม่ถึงสิบเมนท์ ที่บอกไม่น่าจะถ่ายขนาดนี้ ส่วนรวมคนชอบ อยากมีอะไรใหม่ให้แฟนๆได้ว้าวบ้าง” แล้วพี่อ๊อฟ ศุภณัฐเห็นแล้วว่าไง?
.
“ตอนแรกพี่อ๊อฟก็ตกใจอยู่ เขาก็เข้าใจนะ เป็นหน้าที่งาน รู้ว่าหนูชอบแบบนี้ แต่ก็รู้ลีมิท” ตอนถ่ายภาพนี้เกร็งๆไหม?
.
“ตอนถ่ายหนูไม่กล้ากระดิกตัว กลัวผมเปิด เดี๋ยวภาพหลุดยืนเกร็งตลอด แล้วบิดตัวไม่ได้ ขนาดหายใจแรงไม่กล้าเลย เอาจริงๆนะไม่มีซีจี ครั้งแรกที่ถ่ายแบบนี้ ตอนแรกชุดว่ายก็ว่าพีคแล้ว ชุดนี้พีคกว่าค่ะ”
.
ต้องบอกว่า “ธัญญ่า”ผุดโปรเจคนี้ แค่ชุดแรกก็สะเทือนวงการลูกทุ่งส่งท้ายปีไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้