ซุกซนแถมน่ารัก.. "MISS ESAN" Cover "แมลง 2021" นิวเวอร์ชั่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซุกซนแถมน่ารัก.. "MISS ESAN" Cover "แมลง 2021" นิวเวอร์ชั่น

“MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวสวยระดับนางงาม น้ำผึ้ง สริยา, เมย์ ชฏาภรณ์, มายด์ ชนิกานต์ ,เปรียบดาว , เฮเลน พิชชาภาที่มาโปรยเสน่ห์ความแซ่บ
ซุกซนน่ารักสดใส ได้เวลาปล่อยซิงเกิล 2 “ แมลง 2021”
.
เพลง “แมลง” เป็นเพลงดังในยุค 90 ต้นฉบับ “ทาทา ยัง” ไทดอลมิวสิคฯนำมาทำใหม่ ได้ “ยุ้ย มานะศักดิ์ “ ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสานบวกภาษาไทย และ “อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ควบคุมการผลิตเพลงและ MV
.
“ จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” เล่าว่า “แมลง 2021ผมตั้งใจ ปรับเนื้อร้อง และปรับดนตรี ใหม่หมดเลย เนื้อร้องปรับเป็นภาษาอีสาน และภาษาไทย ให้ทุกคนฟังเข้าใจง่ายขึ้น เช่น เอาชื่อแมลงชนิดต่างๆ ที่คนอีสานรู้จัก มาถ่ายทอดเป็นภาษาอีสาน และแปลเป็นภาษาไทย
.
“ส่วนดนตรี ก็จะเอาเครื่องดนตรีอีสาน มาผลมผสานกับดนตรีสากล ให้ออกมา ในสไตล์แดนซ์ สื่อถึงความ แซ็กซี่น่ารักสดใส ของMISS ESAN ครับ”
.
ด้าน “อักษราพรรณ ปานพุ่ม” ผู้ดูแลท่าเต้นและเสื้อผ้า เผยว่า “MISS ESAN เน้น การเต้นโชว์ ความสวยเซ็กซี่ รูปร่างการเดิน การมูฟเม้นต์ ไม่ยากเลย เพราะน้องๆได้ผ่านการประกวดนางงามมาหลายเวที
.
“เสื้อผ้าจะเน้นโหมดน่ารักโทนสีพาสเทล เพื่อเข้ากับธีมของฉาก เพลงนี้จะแตกต่างจากเพลงแรก ด้วยรักและปลาทู 2021 แต่ก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่ ซึ่งจะเห็นได้จากซีนบนก้อนเมฆค่ะ”
.
มาฟัง “MISS ESAN” เล่าว่า “พวกเราทั้ง 5 ตื่นเต้น สนุกมากๆ “แมลง 2021”เน้นท่าเต้น โชว์เซ็กซี่ น่ารักสดใส ระหว่างถ่าย MV เฮเลน มีปัญหาเรื่องเข่าสีกัน จนต้องหาสเปรย์มาฉีดแล้ว พักกองสักครู่ ค่อยเริ่มถ่าย
.
“ส่วน มายด์ ชนิกานต์, เมย์ ชฏาภรณ์ ก็รองเท้ามีปัญหา เพราะเวลาใส่เต้นน้ำหนักตัวจะเทไปข้างหน้า ทำให้ทั้ง 2 เจ็บเท้ามากๆค่ะ ก็ต้องพยายามถ่าย MVให้เสร็จ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมและได้ฟังพร้อมกันได้แล้วทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค”
.
ว่าแต่ “แมลง 2021” เวอร์ชั่น 5 สาว“MISS ESAN”กัดเจ็บไหมน้า??

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้