โอ้โห! จ่ายเฉียด 4 แสน! "กระแต" ซื้อแมวรัสเซีย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอ้โห! จ่ายเฉียด 4 แสน! "กระแต" ซื้อแมวรัสเซีย

เป็นลูกทุ่งสาวที่รัก เอ็นดูสัตว์เลี้ยงอย่างแมว เข้าขั้นเป็นทาสแมวเต็มร้อย “กระแต อาร์สยาม” แต่เลี้ยงแมวไทยอาจจะธรรมดาไป ล่าสุด “กระแต” ควักเงินเกือบ 4 แสนซื้อรถได้ 1 คัน สั่งซื้อแมวพันธุ์ Sphynx "สฟิงซ์"จากรัสเซียมาเลี้ยงซะเลย
.
จุดเด่นคือ ผิวสองสี หนังเหี่ยว ตาสีฟ้าในตาแดง เป็นพันธุ์หายาสุดๆ ตั้งชื่อ “น้องคลีโอ” เพราะตาสวยเหมือนคลีโอพัตรา โดยตัวนี้ซื้อมาให้เป็นคู่ "น้องยู่ยี่" แมวตัวผู้พันธ์ุเดียวกันที่ซื้อมาก่อนนี้
.
“กระแต”โพสต์ว่า “เปิดตัวลูกสาวคนใหม่ ภรรยาคุณยู่ยี่อย่างเป็นทางการ น้อง”คลีโอ” จาก Moscow ประเทศ Russia โดนค่าสินสอดไปเกือบ400,000 บาท ด้วยความหายากของน้องนั้น
.
“Black Bicolor ผิวสองสี แต่ตาสีฟ้าในตาแดงคือหายากมากกกก พร้อมผมแสกกลาง+ความเหี่ยว อิแม่กดไปเจอในเพจแมวSphynxของรัสเซียรูปตอนน้องเด็กๆ คือชอบมาก ตาน้องเหมือนคลีโอพัตราเลย อิแม่นี่รีบโอนจองทันที เพราะไม่เคยจองทันเบย
.
“รอ 4 เดือน ถึงจะบินเข้าไทยได้ รวมค่าตัว ค่านำเข้า ค่าเครื่อง ค่าจิปาถะ เกือบ 4 แสน ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ของตัวเอง55555 ทาสแมวเท่านั้นที่เข้าใจ
ต้องขอบคุณคุณเอิร์ธ ที่ช่วยติดต่อและนำเข้าเจ้าสาวยู่ยี่ให้นะคะ น้องคลีโอเหี่ยวศรีมีแม่ชื่อกระแต”
.
คนที่รักแมวเท่านั้น ถึงจะเข้าใจความชอบของ “กระแต” แต่แอดถ้าจะเลี้ยง ขอแค่แมวสีสวาทก็พอจ๊ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้