"ต่าย" ขอบคุณทุกความสำเร็จ ส่งกำลังใจ FC ส่งท้ายปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" ขอบคุณทุกความสำเร็จ ส่งกำลังใจ FC ส่งท้ายปี

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ "ต่าย อรทัย" หลังได้รับรางวัล "นักร้องลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน MAYA2021" ต่อด้วยเป็น "ศิลปินลูกทุ่งหญิงคนแรก” ที่ได้ขึ้น Billboard Times Square NYC ในแคมเปญ Spotify EQUAL
.
ตามด้วยงานละคร "ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว" ที่ “ต่าย” กลับมาประกบคู่จิ้น "ไผ่ พงศธร" อีกครั้ง ออนแอร์ต้นปีหน้า 2565
.
ล่าสุดเธอมีเพลงใหม่ ส่งท้ายปี 2564 ชื่อ "กุญแจแห่งความฝัน" บทเพลงมอบแด่ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่ และเติมกำลังใจให้แก่กัน
.
แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ เรียบเรียงดนตรี ต๋อง- สุรพันธ์ จำลองกุล
.
“ต่าย” เผยว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆค่ะ ภูมิใจในโอกาส ภูมิใจในเส้นทาง และภูมิใจในตัวเองที่สู้อย่างเต็มที่มาทุกอย่าง ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านและแฟนเพลงที่สนับสนุนทุกสิ่งที่ “ต่าย” ได้ทำและนำเสนอผลงานออกมาโดยตลอดค่ะ
.
"แล้วยิ่งได้เห็นภาพของตัวเองบนบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ นี่คือที่สุดของความภาคภูมิใจ เป็นของขวัญส่งท้ายปี นี่คือที่สุดของความภาคภูมิใจ
.
"สำหรับเส้นทางนักร้อง ถือว่าเป็นความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งค่ะ เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจ เป็นประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้ในใจ “ต่าย” ตลอดไปค่ะ และก็ขอฝากเพลงใหม่ ให้กำลังใจกันด้วยค่ะ กับเพลง “กุญแจแห่งความฝัน”
.
"เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ เป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย หลายคนก็มีความฝัน แล้วตลอดเส้นทางของความฝัน อยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปและไม่ท้อถอย อยากให้สู้ค่ะ เชื่อว่าอุปสรรคสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกความฝันอยู่แล้ว
.
"แต่ถ้าเราตั้งเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินความสามารถของตัวเอง เชื่อว่าทุกคนจะเรียนรู้กับมันได้ และสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก็ขอให้ความฝัน เป้าหมาย และแรงบันดาลใจของทุกคน นำพาให้เรามีกุญแจดอกเล็กๆ ไขไปเรื่อยๆ จนไปถึงเป้าหมาย และก็ขอให้เป้าหมายนั้น ประสบความสำเร็จ และก็โชคดีตลอดไปค่ะ”
.
เรียกว่า "ต่าย"เรตติ้งแรงไม่มีตกเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้