“เบียร์” ปล่อยหนังสั้นเล่าชีวิต เนื้อหา 5 เพลง “ไร่อ้อยวิทยา”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบียร์” ปล่อยหนังสั้นเล่าชีวิต เนื้อหา 5 เพลง “ไร่อ้อยวิทยา”

กำลังปั๊วะปังต่อเนื่อง ซิงเกิล "ฮักอยู่" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้มียอดวิวในยูทูบจ่อ 4 ล้านวิวส์ และติดเทรนด์ในมาแรงมา 2 สัปดาห์แล้ว รวมถึงกำลังไต่อันดับชาร์ตในคลื่นวิทยุทั่วประเทศด้วย
.
ล่าสุด "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก็ไม่รอช้าปล่อยหนังสั้นบอกเรื่องราวชีวิต เล่าตัวตน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่แฟนๆชื่นชอบ ต้องผ่าน เจอะเจออะไรมาบ้าง และฉลองเปิดอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ครบทั้ง 5 เพลง
.
ไม่ว่าจะเป็น ไร่อ้อยวิทยา , ฮักอยู่ , บ่ต้องออมมือ , ไลลืม และเพลง ยังบ่ฮอดง่าย ฟังพร้อมชมหนังสั้น จะตกในภวังค์เสียงของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" มากขึ้น
.
“เบียร์”เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน ผู้ใหญ่ทาง GMM Grammy ด้วยนะครับที่ให้โอกาสได้มีหนังสั้นสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของเบียร์ ะได้แสดงเองด้วย คือตรงและใช่ที่สุด
.
“อยากจะให้ผลงานชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจของทุกคน ไม่ว่าสาขาอาชีพไหน หรือใครที่อยากจะทำอะไร ไม่อยากให้ทิ้งความฝันหรือความตั้งใจ อยากให้ลองกันอีกสักตั้งครับ ความพยายามจะนำพาเราให้บรรลุเป้าหมายแน่นอน
.
“ขอให้ซื่อสัตย์กับความตั้งใจของเราครับ ลองเข้าไปชมกันนะครับทางยูทูบ Grammy Gold Official และมีผลงานเพลงทั้ง 5 เพลงอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ให้ฟังครบแล้วด้วย ถือเป็นผลงานจัดเต็ม เป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ครับผม"
.
เรียกว่า “เบียร์” ปล่อย 5 ซิงเกิล+หนังสั้นจัดหนักขนาดนี้ แฟนๆบอก เอาใจไปเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้