"ไอซ์ ปนัดดา” อินดี้มัธยม มาแรงซิงเกิล “ฮักล่ะเด้อ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  444 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไอซ์ ปนัดดา” อินดี้มัธยม มาแรงซิงเกิล “ฮักล่ะเด้อ”

น่าจับตาอินดี้วัยมัธยม ดีทั้งทรงและเสียง “ไอซ์ ปนัดดา” วัย 18 ปี ล่าสุดสานฝันตัวเองสำเร็จ ได้เป็นศิลปินสังกัดกีต้าร์ เรคคอร์ดของ “อ.เธค คอนสาร” ปล่อยซิงเกิลแรก “ฮักล่ะเด้อ”เสียงตอบรับน่าพอใจมาก
.
มารู้จัก “ไอซ์ ปนัดดา” ให้มากขึ้น เธอคือใครมาจากไหน? “ตอนนี้หนูเรียนม.6 รร.นางรอง ที่จ.บุรีรัมย์ค่ะ ก่อนนี้เคยคัฟเวอร์เพลง ภาวะแทรกซ้อนของ พี่ออย แสงศิลป์ และดีดกีต้าร์ ร้องเพลงลงโซเชี่ยลทั่วไป” ก่อนนี้เราเป็นนักร้องไหม?
.
“คือตอนหนูอายุ 16 ปี ก็เริ่มเป็นนักร้อง ร้องรถแห่ หรือวงดนตรีร้านอาหารค่ะ ส่วนมากร้องลูกทุ่งวาไรตี้ เพลงเร็วสนุกๆหรือเพลงตลาดทั่วไป แต่หมอลำยังไม่ได้ฝึกร้อง หนูชอบพี่ลำไย ไหทองคำถือเป็นไอดอลเลย ชอบเสียง ลีลาร้องเพลง ไม่ถือตัว น่ารัก เป็นธรรมชาติด้วยค่ะ”
.
นักร้องชายชอบใคร? “ชอบพี่ก้อง ห้วยไร่ พี่เบิ้ล ปทุมราช ติดตามเฟซอยู่ตลอด ชอบเสียงพี่เค้าค่ะ เป็นสไตล์ลูกทุ่งอีสานด้วย” เคยคิดไหมว่า จะได้เป็นนักร้องกับค่ายดัง?
.
“เอาจริงๆ หนูไม่ได้คิดเลย ว่าจะได้เป็นศิลปินสังกัดค่ายแบบนี้ คิดว่าเราร้องรถแห่ปกติ ไม่คิดว่าจะมีคนติดต่อ คือความฝันหนูคืออยากเป็นศิลปิน” แล้วมาสังกัดกีต้าร์ เรคคอร์ดได้อย่างไร?
.
“มีพี่ๆที่รู้จักนายห้างเธค มาถามว่าสนใจไปเทสต์เสียงที่ค่ายไหม ก็ตอบตกลง ตื่นเต้น สั่นๆ ก็เทสต์เสียง ร้องคัฟเวอร์เพลง ขอโอกาสแน่เด้อ ของ บอย พนมไพร นายห้างก็โอเค. ผ่านเลยได้มีซิงเกิลแรกค่ะ”
.
ซิงเกิลแรก “ฮักละเด้อ” เป็นแนวไหน? “หนูฟังไกด์เพลงนี้ก็ชอบเลย แนวน่ารัก หวานๆเหมาะสมกลุ่มวัยรุ่น คือเนื้อหาวัยรุ่น วัยเรียนป๊อปปี้เลิฟ อะไรแบบนี้ ถามหนูว่าเคยเจอแบบนี้ไหม ก็มีบ้างค่ะ”
.
ทำงานกับนายห้างเธคเป็นอย่างไรบ้าง? “ทำงานกับนายห้างสนุกดี ไม่กดดันเลย เป็นกันเอง ชิวๆ”
.
ตอนนี้ถือว่าทำฝันสำเร็จมา 1 ก้าวรู้สึกอย่างไร? “หนูดีใจมาก ที่ทำความฝันตัวเองสำเร็จได้ 1 ก้าว ดีใจมีเพลงเป็นของตัวเอง เสียงตอบรับก็ดึค่ะ มีแฟนคลับมาเมนท์ให้กำลังใจเยอะ ครูที่โรงเรียนก็ชม เรียกหนูไปร้องให้ฟังหน้าแถวเลย
.
“หนูขอฝากผลงานเพลงแรก ฮักล่ะเด้อด้วยนะคะ ฟังแล้วติชมกันได้ ที่ช่องยูทูปกีต้าร์ เรคคอร์ด แชนแนล และติดตามหนูทางเฟซ ไอซ์ ปนัดดา กีตาร์ เรคคอร์ดค่ะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ”
.
อินดี้เลือดใหม่ ไฟแรง ต้นทุนดีอย่าง “ไอซ์ ปนัดดา” เชื่อว่าต่อไปจะอยู่ในใจแฟนๆแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้